“Thật không may mắn, chúng tôi xứng đáng vào chung kết“

HLV của Ajax, Erik ten Hag tỏ ra đáng tiếc với thất bại trên sân nhà trước Tottenham và cho rằng đội bóng của mình xứng đáng vào chung kết Champions League.

Ten Hag cho rằng Ajax xứng đáng vào chung kết
Ten Hag cho rằng Ajax xứng đáng vào chung kết

Ajax vừa trải qua thất bại ngay trên sân nhà Johan Cruijff Arena trước Tottenham trong trận bán kết lượt về Champions League. Kết quả này khiến cho đội bóng Hà Lan dừng bước ở đấu trường châu Âu do ghi được ít bàn thắng sân khách hơn.

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag của Ajax thể hiện sự tiếc nuối khi cho rằng đội bóng đã kém may mắn.

HLV người Hà Lan trả lời: "Khi bóng đập cột dọc từ cú sút của Ziyech, mọi thứ đã khép lại, trận đấu thuộc về Spurs. Chúng tôi đã không đủ may mắn, nhưng tôi không thể đổ lỗi cho bất cứ ai hoặc bất cứ điều gì. Chúng tôi đã có giải đấu tuyệt vời và đánh bại nhiều đối thủ".

Erik ten Hag cũng chỉ ra nhược điểm trong hiệp 2 của Ajax là không kết thúc tốt những đường phản công. Tuy nhiên, ông vẫn cho rằng Ajax xứng đáng có mặt ở chung kết.

HLV của Ajax nói: "Chúng tôi đã rất gần với chiến thắng và đội bóng xứng đáng góp mặt ở chung kết. Tôi đã bình tĩnh nói với các cầu thủ về việc trận đấu chưa kết thúc. Spurs đã vùng lên và khiến trận đấu khó khăn. Chúng tôi không chơi tốt trong những pha phản công. Nếu chúng tôi ghi bàn thay vì sút vào cột dọc thì mọi chuyện đã khác".

"Đây là sự tàn khốc của bóng đá mà chúng tôi phải chịu đựng hôm nay. Chúng tôi phải tiếp tục đứng lên và tìm cách giải quyết vấn đề của mình. Đội bóng nợ trận chung kết với chính mình và người hâm mộ. Chúng tôi sẽ cố gắng kết thúc mùa giải với 1 danh hiệu nữa".

Như vậy, mặc dù chơi hay trong hiệp 1 nhưng Ajax đã phải nhường quyền chơi trận chung kết cho Tottenham. Gà trống sẽ đối đầu với Liverpool ở Wanda Metropolitano vào rạng sáng ngày 2/6.

Theo thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ