"Messi sẽ trừng phạt M.U"

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov của Manchester United lo ngại cho đội bóng cũ khi họ phải gặp Barcelona tại tứ kết Champions League vào tuần sau.

Messi là ngòi nổ đáng gờm nhất mà MU phải đối mặt
Messi là ngòi nổ đáng gờm nhất mà MU phải đối mặt

"Tôi lo lắng về phong độ nghèo nàn của MU. Và nếu tiếp tục phạm sai lầm như những trận gần đây, Messi và Barcelona sẽ trừng phạt họ. Đó là thực tế MU phải chấp nhận", cựu sao người Bulgaria nói với trang Betfair.

MU của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thua 3 trong 4 trận gần đây. Họ để thủng lưới đến 6 lần và chỉ ghi được 2 bàn. Mang phong độ như vậy tiếp Barca vào giữa tuần sau không làm người hâm mộ M.U lạc quan.

Trong khi đó, Barca đã bất bại trong 5 trận gần đây và ghi tới 18 bàn. Sắp tới, hàng thủ MU phải đối mặt với Lionel Messi đang có phong độ rất cao. Chân sút người Argentina đã ghi 12 bàn trong 10 trận gần nhất.

Theo Berbatov, Barca rõ ràng được đánh giá cao hơn MU. Và trên sân Old Trafford ngày 11/4 tới, Messi và các đồng đội sẽ khiến "Quỷ đỏ" trả giá đắt nếu tiếp tục thi đấu bất cẩn như trước Wolverhampton (3/4).

"Đây là câu chuyện cũ, nhưng cần nhắc lại: MU phải cảnh giác với Messi. Theo tôi, Barca ở đẳng cấp cao hơn. Tuy nhiên trong bóng đá không thể chắc chắn điều gì", Berbatov nói.

Berbatov đang rất lo lắng cho phong độ nghèo nàn của đội nhà
 Berbatov đang rất lo lắng cho phong độ nghèo nàn của đội nhà

Cũng theo tiền đạo từng đá cho Tottenham và AS Monaco, một CLB đôi lúc sảy chân trước những đội bóng nhỏ. Nhưng khi gặp các đối thủ lớn, tinh thần cầu thủ bỗng phấn chấn hơn. Vì vậy, người hâm mộ MU vẫn có quyền tin tưởng vào đội nhà.

Nói tiếp về MU, Berbatov có nhắc đến Sir Alex Ferguson huyền thoại. Anh cho biết cựu HLV MU luôn động viên tinh thần học trò trong mọi trận đấu.

Chính điều này giúp "Quỷ đỏ" tạo ra sự khác biệt với phần còn lại của nước Anh. Với HLV Solskjaer, ông cần làm tốt công tác tư tưởng cho học trò tới đây.

Berbatov năm nay 38 tuổi, từng gắn bó với MU từ năm 2008 đến 2012. Sau khi rời "Quỷ đỏ", chân sút này chơi cho Fulham, AS Monaco, PAOK...

Theo zing

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ