Hải Phòng thưởng 1,5 tỷ cho Đoàn thể thao thành phố có thành tích cao tại SEA Games 30

GD&TĐ - Hôm nay (12/12), thành phố Hải Phòng đã gặp gỡ tiếp xúc và trao thưởng cho các HLV, VĐV đạt thành tích cao trong kỳ thi đấu tại SEA Games 30 vừa diễn ra tại Philippines.

Hải Phòng quyết định trao thưởng 1,5 tỷ cho HLV, VĐV của Đoàn thể thao thành phố đạt thành tích cao tại SEA Games 30
Hải Phòng quyết định trao thưởng 1,5 tỷ cho HLV, VĐV của Đoàn thể thao thành phố đạt thành tích cao tại SEA Games 30

Theo đó, 1 tập thể và 17 cá nhân đã có thành tích xuất sắc tại SEA Games 30 tại Philippines được lãnh đạo thành phố Hải phòng tặng Bằng khen.

Những vận động viên đoạt Huy chương Vàng được thưởng 200 triệu đồng, Huy chương Bạc là 100 triệu đồng, Huy chương Đồng là 50 triệu đồng. Thưởng cho Huấn luyện viên trực tiếp hướng dẫn, đào tạo vận động viên đoạt Huy chương Vàng 100 triệu đồng; Huy chương Bạc là 50 triệu đồng; Huy chương Đồng là 25 triệu đồng. Tổng tiền thưởng cho các vận động viên và huấn luyện viên là hơn 1,5 tỷ đồng. 

Thủ môn Văn Toản cùng nhiều VĐV được lãnh đạo thành phố tặng thưởng
Thủ môn Văn Toản cùng nhiều VĐV được lãnh đạo thành phố tặng thưởng 

Những vận động viên đoạt huy chương vàng được trao thưởng 200 triệu đồng gồm: thủ môn Nguyễn Văn Toản của đội tuyển U22 Việt Nam, VĐV Đào Thị Hồng Nhung thi đấu ở bộ môn võ gậy, VĐV Vũ Ngọc Sơn bộ môn kurash và VĐV Nguyễn Việt Anh môn thể dục aerobic.

Trong buổi lễ, ông Lê Văn Thành - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hải Phòng đã chúc mừng các vận động viên, huấn luyện viên mang thành tích vẻ vang về cho thành phố nói riêng và cả nước nói chung.

Ngoài ra, Tập đoàn Thép Việt - Úc cũng trao thưởng 300 triệu đồng cho các vận động viên đoàn thể thao TP Hải Phòng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.