“Chúng tôi có nhiệm vụ phải thắng Việt Nam“

Ngôi sao của ĐT Thái Lan Chanathip Songkrasin cho biết anh và các đồng đội sẽ có nhiệm vụ phải giành được 3 điểm trọn vẹn trước ĐT Việt Nam.

Chanathip Songkrasin ký tặng người hâm mộ sau khi trở về từ Nhật Bản. Ảnh: Siamsport
Chanathip Songkrasin ký tặng người hâm mộ sau khi trở về từ Nhật Bản. Ảnh: Siamsport

Sau khi cùng CLB Consadole Sapporo đánh bại Vissel Kobe với tỉ số 3-2 ở vòng 25 giải VĐQG Nhật Bản, ngôi sao số một của bóng đá Thái Lan là Chanathip Songkrasin đã ngay lập tức trở về để hội quân cùng ĐTQG, chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Được mệnh danh là "Messi Thái Lan", Chanathip Songkrasin chính là niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá xứ sở Chùa Vàng trong trận đấu với Việt Nam sắp tới. Hồi đầu tháng 6, Chanathip cũng từng được triệu tập để tham dự King"s Cup 2019, tuy nhiên, chấn thương đã khiến anh buộc phải bỏ lỡ các trận đấu tại giải giao hữu này, trong đó có thất bại với tỉ số 0-1 của ĐT Thái Lan trước Việt Nam.

"Hiện tại, cơ thể tôi đang sẵn sàng cho việc thi đấu. Sau trận đấu gần nhất trong màu áo CLB, tôi có hơi bị căng cơ một chút, tuy nhiên đó không phải là một vấn đề quá lớn. Tôi đã sẵn sàng để chiến đấu cho ĐTQG Thái Lan. Việt Nam vốn là đại kình địch của Thái Lan và là một đối thủ vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, nhiệm vụ của chúng tôi là phải giành được 3 điểm trọn vẹn", Chanathip Songkrasin chia sẻ với tờ Siamsport.

Chanathip Songkrasin là một trong 4 cầu thủ của Thái Lan đang thi đấu ở nước ngoài được HLV Akira Nishino triệu tập để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại World Cup (bên cạnh Theerathon Bunmathan, Thitipan Puangchan và Kawin Thamsatchanan). Anh chính là ngòi nổ nguy hiểm nhất và được HLV Park Hang-seo đánh giá rất cao: "Thái Lan có ba cầu thủ đang chơi bóng tại J-League, trong đó nổi bật là Chanathip. Tôi đã xem cậu ấy chơi ở Asian Cup và theo dõi nhiều băng hình. Đó là một trong những cầu thủ mà Việt Nam phải hết sức cảnh giác".

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra vào ngày 5/9 tới trên SVĐ Thammasat - sân nhà của CLB True Bangkok United với sức chứa 25.000 chỗ ngồi.

Theo thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ