Vợ chồng hoàng tử Harry chia sẻ hình ảnh con trai mới sinh siêu đáng yêu

2 bức ảnh của em bé mới sinh đã được hoàng tử Harry và vợ, nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle, chia sẻ trên trang Instagram chung của cả hai.

Vợ chồng hoàng tử Harry chia sẻ hình ảnh con trai mới sinh siêu đáng yêu
(Ảnh: Getty Images)

(Ảnh: Getty Images).

Em bé mới sinh của Hoàng gia Anh có tên đầy đủ làArchie Harrison Mountbatten-Windsor và cậu bé đã vừa được thực hiện lễ rửa tội tại lâu đàiWindsor. Buổi lễ được tổ chức khá riêng tư nhưng với 2 bức ảnh mới được vợ chồng Harry chia sẻ, dân chúng nước Anh có thể có được một cái nhìn khái quát về buổi lễ này.

Trong khi đó, theo tuyên bố từ hoàng gia Anh: "Công tước và nữ công tước xứ Sussex rất vui mừng được chia sẻ niềm vui trong ngày này với các thần dân, những người đã vô cùng ủng hộ họ kể từ khi con trai của họ chào đời. Cả hai cảm ơn về lòng tốt của bạn trong việc chào đón con đầu lòng của họ và kỷ niệm khoảnh khắc đặc biệt này".

Vợ chồng hoàng tử Harry chia sẻ hình ảnh con trai mới sinh siêu đáng yêu - Ảnh 1.

Một trong hai bức ảnh được chia sẻ chính thức từ vợ chồng hoàng tử Harry. (Ảnh: Instagram).

Theo VTV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.