Trang web của Bộ Quốc phòng Nga sẽ có thêm chuyên mục về tình hình ở Syria

GD&TĐ - Bộ Quốc phòng Nga đã mở một mục tương tác đặc biệt về các hoạt động của các lực lượng vũ trang Nga tại Cộng hòa Ả Rập Syria trên trang web chính thức của Bộ Quốc Phòng.

Hình ảnh mục tương tác mới trên trang web của Bộ Quốc phòng Nga.
Hình ảnh mục tương tác mới trên trang web của Bộ Quốc phòng Nga.

Trong mục tương tác có tiêu đề “Sứ mệnh tại Syria”, những thông tin khách quan về sự tham gia của Lực lượng Vũ trang Nga vào cuộc chiến chống khủng bố quốc tế và những nỗ lực khôi phục cuộc sống hòa bình ở Cộng hòa Ả Rập Syria sẽ được đăng tải.

Trang tin mới bao gồm các chủ đề nói về các chiến dịch của Quân đội Nga ở Syria cũng như các hoạt động của Trung tâm Nga về hòa giải các bên tham chiến và giám sát sự di chuyển của người tị nạn ở Syria.

Người dùng Internet có thể đọc các tin tức mới nhất, xem các đoạn video và các bức ảnh về tình hình ở khu vực này. Ngoài ra, người dân còn được biết về các cuộc họp giao ban, bản tin về người tị nạn cũng như các cuộc họp của Trụ sở Điều phối Liên ngành của Nga và Syria.

Bộ Quốc phòng Nga nhấn mạnh rằng chuyên mục này sẽ được bổ sung liên tục và kịp thời các bằng chứng về tội ác của những kẻ khủng bố quốc tế và kết quả của các cuộc tấn công chống lại các chiến binh tại Syria. Đồng thời đây cũng được coi là một trang web có độ tin cậy cao. Thông tin về các hoạt động của Lực lượng Vũ trang Nga tại Syria sẽ được truyền tải một cách trung thực nhất, tránh những cáo buộc vô căn cứ hay những tin tức sai lệch về tình hình Trung Đông.

Theo Topwar.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ