Tổng thống Trump mời nạn nhân 11 tuổi bị bắt nạt dự thông điệp liên bang

Joshua Trump - một cậu bé bị bắt nạt vì có họ giống Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Joshua Trump - một cậu bé bị bắt nạt vì có họ giống Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Cậu bé này không phải là một thành viên trong gia đình tổng thống, mà từ Wilmington, Delaware. Tuy nhiên, cậu bị bắt nạt ở trường vì cái họ đặc biệt của mình – theo một tuyên bố ngắn trên Nhà trắng.

“Cậu bé thích khoa học, nghệ thuật và lịch sử” – tuyên bố nói – “Cậu cũng yêu động vật và hy vọng sẽ theo đuổi một sự nghiệp liên quan trong tương lai”. Ngoài ra, Nhà trắng cho biết thêm rằng Trump bé coi chú Cody – một thành viên của Không lực Mỹ - là anh hùng và là người bạn tốt nhất của mình.

“Thật không may, Joshua bị bắt nạt ở trường học do họ của mình. Cậu đã cám ơn Đệ nhất phu nhân và gia đình Tổng thống Trump vì đã ủng hộ cậu” – Nhà trắng nói.

Tổng thống, phu nhân và 535 thành viên của Quốc hội Mỹ được phép mời các vị khách tới nghe thông điệp liên bang – một dấu mốc quan trọng trong lịch trình chính trị Mỹ, theo đó các tổng thống nêu những thành công của mình và vạch ra các mục tiêu.

Theo NDTV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.