Tiếp viên hàng không bị tố trộm tiền của khách hạng thương gia

Nhân lúc ba hành khách rời khỏi ghế, tiếp viên người Ai Cập bị nghi lấy hơn 5.000 USD trong ví của họ.

Tiếp viên hàng không bị tố trộm tiền của khách hạng thương gia

Mới đây, một tiếp viên hàng không người Ai Cập, 37 tuổi, phải trình diện Toà án sơ thẩm Dubai với cáo buộc trộm cắp tài sản, Fox đưa tin ngày 20/10.

Theo biên bản, sự việc xảy ra trên một chuyến bay của hãng hàng không Emirates từ Thái Lan tới Dubai hồi cuối tháng 6. Ba hành khách ngồi khoang thương gia là anh em ruột, họ cùng rời chỗ ngồi để kiểm tra tình hình sức khoẻ của bố. 

"Các anh em và tôi tới chỗ cha nghỉ trên máy bay. Khi trở về chỗ, tôi phát hiện 3.700 Dh (hơn 1.000 USD) trong ví biến mất. Các anh tôi bị mất tổng 14.800 Dh gồm cả tiền đôla lẫn dirham (hơn 4.000 USD)", một trong ba anh em trả lời công tố viên.

Ghế thương gia trên hãng bay của Dubai. Ảnh minh hoạ: Luxury Travel Diary.

Ghế thương gia trên hãng bay của Dubai.

Sau khi họ báo cho người giám sát cabin, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và chụp ảnh số tiền còn sót lại trong ví để lưu lại số seri tuần tự với những đồng tiền bị lấy cắp.

"Khi hạ cánh, cảnh sát đưa tư trang của chúng tôi đi phân tích mẫu vân tay và tìm kiếm trên máy bay, song không thấy số tiền đã mất", trích lời một trong ba hành khách bị mất tiền.

Các nhà chức trách cáo buộc tiếp viên người Ai Cập là thủ phạm của vụ trộm, vì dấu vân tay của anh ta trùng với vân tay lưu lại trên ví của ba hành khách. Anh ta bị bắt vào 24/6.

Tuy nhiên, Toà án sơ thẩm Dubai tuyên bố tiếp viên vô tội trong phiên xét xử mới nhất, dù cảnh sát khẳng định người này đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình. Tiếp viên này khai nhận, trước khi máy bay hạ cánh anh ta đã vứt tiền xuống toilet và giật nước khi cảnh sát nhận tin về vụ trộm.

Vụ án sẽ tiếp tục được phân định trong những phiên xét xử tiếp theo.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.