Thử cảm giác sợ hãi, 6 phụ nữ nhà giàu rủ nhau đi ăn trộm

Công an đã bắt giữ 6 phụ nữ ăn mặc sang trọng vì hành vi trộm mỹ phẩm tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc với mục đích thử cảm giác sợ hãi.

Thử cảm giác sợ hãi, 6 phụ nữ nhà giàu rủ nhau đi ăn trộm
Thu cam giac so hai, 6 phu nu nha giau ru nhau di an trom - Anh 1

Nhóm phụ nữ xuất thân từ những nhà giàu có rủ nhau đi ăn trộm thử cảm giác sợ hãi

Theo Shanghaiist, nhóm phụ nữ này chuyên giả làm khách hàng trà trộn vào cửa hàng ăn trộm mỹ phẩm. Gần đây nhất là vụ ăn trộm trị giá khoảng 3.000 USD.

Nhóm 6 người có độ tuổi từ 15 đến 49 quen nhau khi cùng chơi bài tại một sòng bạc. Sau khi sòng bạc đóng cửa, nhóm vẫn giữ liên lạc và bắt đầu lên kế hoạch ăn trộm.

Điều ngạc nhiên là 6 đối tượng đều xuất thân từ các gia đình giàu có và mục đích ăn trộm chỉ là để tìm cảm giác sợ hãi. Thậm chí họ còn chơi trò thách đố xem ai ăn trộm được nhiều nhất.

Thu cam giac so hai, 6 phu nu nha giau ru nhau di an trom - Anh 2

Nhóm đối tượng phân công nhiệm vụ cho từng người, người thì đi lại nhằm đánh lạc hướng nhân viên bán hàng, người khác tiến hành hành vi ăn cắp

Tờ Shanghaiist đưa tin các đối tượng đã ba lần tổ chức ăn trộm tại hai cửa hàng mỹ phẩm trong tháng 6 và tháng 7. Quan sát qua máy quay an ninh, nhóm ăn trộm có tổ chức rõ ràng. Họ phân công nhiệm vụ cho từng người, người thì đi lại nhằm đánh lạc hướng nhân viên bán hàng, người khác tiến hành hành vi ăn cắp.

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ Shanghaiist, một phần của Gothamist LLC, mạng lưới được truy cập nhiều nhất trong số blog của các thành phố hiện nay. Được thành lập vào năm 2005, Shanghaiist là một trong những trang web tiếng Anh phổ biến nhất về Trung Quốc, cung cấp thông tin về địa phương, tin tức, sự kiện, thực phẩm và vui chơi giải trí.

Theo Infonet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.