Thi thể cậu bé bên hồ tố cáo nguyên nhân giết người khó tin của hai sinh viên ưu tú

Thi thể cậu bé 14 tuổi được tìm thấy đã dập tắt mọi hy vọng của gia đình nạn nhân. Trước vụ bắt cóc, giết người đặc biệt nghiêm trọng này, lực lượng chức năng đã tập trung mọi nguồn lực truy tìm kẻ thủ ác.

Thi thể cậu bé bên hồ tố cáo nguyên nhân giết người khó tin của hai sinh viên ưu tú
hai sinh vien xuat sac giet nguoi de thu tai canh sat: xac chet ben ho hinh anh 1

Chiếc kính mắt được tìm thấy tại hiện trường.

Cuộc gọi đau đớn

Xác một bé trai được tìm thấy tại cống nước gần hồ Wolf và đường ray xe lửa trong tình trạng không mảnh vải che thân. Gia đình Frank lập tức đến hiện trường để xác minh, chỉ có ông Jacob và luật sư Samuel ở nhà.

Khi mọi người vừa đi khỏi thì chuông điện thoại vang lên. Người nhấc máy là luật sư Samuel nhưng khi ông còn chưa kip nói gì thì đầu dây bên kia vọng lên với một giọng khá gấp gáp: “Tôi là George Johnson đây. Tôi đã gọi một chiếc taxi của hãng Yellow cho ông. Hãy đến cửa hàng thuốc ở 1465 phố East Sixty-third”. Vị luật sư vội nói lại với ông Jacob về lời nhắn.

Đúng lúc ông Jacob định ghi lại địa chỉ đó thì một cuộc gọi khác tiếp tục tới khiến ông gần như chết đứng. Cảnh sát thông báo thi thể bé trai ở hồ Wolf chính là Bobby Franks.

Hoảng loạn và đau đớn, cả 2 người đàn ông sau đó đã quên mất địa chỉ mà tên bắt cóc thông báo và cũng không còn quan tâm đến những gì hắn nói. Họ nhanh chóng lao ra khỏi nhà.

Tại hiện trường, cảnh sát không tìm thấy quần áo của Bobby, xung quanh cũng không có gì xáo trộn. Họ nhận định cậu bé bị giết chết ở một điểm khác trước khi được mang tới đây.

Duy nhất một vật là chiếc kính mắt có hình dáng khá đặc biệt được tìm thấy không xa nơi phát hiện thi thể.

Những bằng chứng pháp y

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân dẫn đến cái chết của cậu bé 14 tuổi là do nghẹt thở, có thể tên bắt cóc đã dùng tay để bịt miệng cậu bé hoặc nhét vật gì đó vào họng của Bobby.

Bác sĩ còn phát hiện trên cơ thể nạn nhân có một số vết thương hở và thâm tím do một vật cùn gây ra. Có thể những vết này do cậu bé giẫy giụa chống cự lại tên bắt cóc.

Ngoài ra, các bác sĩ phát hiện ra một số hóa chất trên mặt và dương vật của nạn nhân. Những chứng cứ này đưa tới cho cơ quan điều tra giả thuyết rằng cậu bé bị lạm dụng tình dục trước khi bị giết.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, tiến sỹ Joseph Springer – người đứng đầu nhóm khám nghiệm tử thị lại cho rằng Bobby không hề bị lạm dụng tình dục.

Trước vụ bắt cóc, giết người đặc biệt nghiêm trọng này, lực lượng chức năng đã tập trung mọi nguồn lực truy tìm kẻ thủ ác. Robert E. Crowe, một thám tử nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm được chỉ định là người phụ trách vụ án này.

Cả Jacob Franks và Samuel Ettelson đều quên địa chỉ cửa hàng thuốc, nơi tên bắt cóc hẹn gặp mà chỉ nhớ chi tiết sẽ có một chiếc xe taxi của hãng Yellow tới đón.

Cảnh sát sau đó xác nhận đúng là có chiếc xe đậu trước cửa gia đình Franks, nhưng lái xe cho biết anh không được biết điểm đến và sau khi đợi lâu mà không có khách ra, anh cũng rời đi.

Đau đớn trước cái chết của con trai, ông Jacob Franks đã treo phần thưởng trị giá 5.000 USD cho ai tìm ra tung tích kẻ sát nhân, cơ quan cảnh sát cũng đưa ra một mức thưởng hấp dẫn cho người nào cung cấp được thông tin quan trọng.

(còn nữa...)

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hình ảnh giả mạo salon ô tô trên Facebook để lừa đảo.

Lập salon ô tô 'ma' để lừa đảo

GD&TĐ - Hoàng Văn Cương và Nguyễn Anh Văn tạo dựng salon ô tô 'ma', sau đó đăng thông tin giả bán xe để chiếm đoạt tiền đặt cọc.