Tai nạn máy may Iran chở 66 người: Không còn ai sống sót

GD&TĐ - Tất cả 66 hành khách và phi hành đoàn trên một chiếc máy bay được cho là đã thiệt mạng khi gặp tai nạn ở miền trung Iran vào hôm nay (18/2).  

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Iran Aseman Airlines
Một chiếc máy bay của hãng hàng không Iran Aseman Airlines

Chiếc máy bay của hãng hàng không Iran Aseman Airlines đã rơi ở khu vực núi non gần thị trấn Semirom sau khi cất cánh khỏi sân bay Mehrabad của Tehran – hãng tin ISNA trích lời phát ngôn viên của cơ quan các dịch vụ khẩn cấp Mojtaba Khaledi cho biết.

Chiếc máy bay này đang thực hiện chuyến bay tới thành phố Yasuj ở phía tây nam và một phát ngôn viên của hãng hàng không cho biết trên máy bay chở 60 hành khách và 6 phi hành đoàn.

Trực thăng cứu hộ không thể hạ cánh xuống khu vực chiếc máy bay gặp tai nạn vì sương mù dày đặc và các nhân viên cứu hộ phải tới bằng đường bộ - hãng tin bán chính thức Mehr trích lời thống đốc Semirom cho hay.

Giới truyền thông cho biết chiếc máy bay đã biến mất khỏi màn hình radar 50 phút sau khi cất cánh từ sân bay Mehrabat. Mehrabat tọa lạc ở phía tây Tehran và nó chủ yếu phục vụ các chuyến bay nội địa.

Iran đã chứng kiến một số vụ tai nạn máy bay trong vòng vài thập kỷ qua. Tehran cho rằng sự cấm vận của Mỹ từ lâu đã cản trở nước này mua máy bay mới hoặc các linh kiện từ phương Tây.

Theo Reuters

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.