Siêu mẫu Nga phát hành tiền ảo của riêng mình

GD&TĐ - Siêu mẫu, diễn viên người Nga Natalia Vodianova đã tự phát hành tiền ảo của mình là LoveCoin để người sử dụng có thể đổi lấy một đóng góp từ thiện.  

Siêu mẫu, diễn viên người Nga Natalia Vodianova đã tự phát hành tiền ảo của mình - đồng LoveCoin
Siêu mẫu, diễn viên người Nga Natalia Vodianova đã tự phát hành tiền ảo của mình - đồng LoveCoin

Người mẫu, đồng thời là một nhà hoạt động từ thiện đã tạo ra một phần mềm trên điện thoại di động mang tên Elbi để có thể chuyển tiền vào các tổ chức từ thiện và được nhận lại LoveCoins. Những đồng LoveCoin này sau đó có thể được dùng chi cho các thương hiệu sang trọng như Givenchy, Dior, Fendi hay Christian Louboutin – truyền thông Nga cho biết.

Vodianova nói: “Trên mạng xã hội, nếu bạn đồng quan điểm với ai hoặc sự kiện nào đó, bạn có thể bấm Like. Tuy nhiên, Elbi được tổ chức theo cách: thay vì đưa ra một ký hiệu đánh giá chung chung, người sử dụng có thể thực sự giúp được những hoàn cảnh khó khăn”.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tiết kiệm những LoveCoin của mình để sau đó bán trên tính năng đấu giá của ứng dụng. Phần mềm này đếm tổng số LoveCoin bạn nhận được trong 24 giờ, bạn càng kiếm được nhiều thì bạn càng có cơ hội thắng trong một cuộc đấu giá.

Hiện phần mềm trên chỉ có cho những người dùng hệ điều hành Android ở Nga, Canada và Ấn Độ. Người đại diện của Elbi nói rằng hiện Apple đang phê chuẩn để nó có thể xuất hiện trên AppStore trong tương lai gần.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.