Ronaldo sẽ có mặt trong trận tứ kết Champions League

GD&TĐ - Ronaldo dính chấn thương khi thi đấu cho tuyển Bồ Đào Nha trong trận gặp Serbia hồi cuối tháng 3 (hòa 1-1) ở vòng loại EURO 2020. 

Siêu sao Ronaldo sẽ có mặt ở Tứ kết Champions League hôm 11.4
Siêu sao Ronaldo sẽ có mặt ở Tứ kết Champions League hôm 11.4

Trước trận đấu với AC Milan cuối tuần qua, HLV Allegri cho biết Ronaldo đã có thể ra sân nhưng ban huấn luyện quyết định cho anh tiếp tục nghỉ ngơi, dồn sức cho cuộc đấu với Ajax Amsterdam. Juventus sẽ làm khách trên sân Amsterdam vào ngày 11.4 và đá trận lượt về vào giữa tuần tới. DK ngày 9-4 cho hay.

Gần hai tuần Ronaldo bị chấn thương, HLV Massimiliano Allegri cho biết cầu thủ Bồ Đào Nha đã bình phục chấn thương và đủ sức ra sân ở trận gặp Ajax rạng sáng ngày 11.4 tới tại lượt đi vòng tứ kết lượt đi Champions League.

Xem như cầm chắc chức vô địch Serie A năm nay nên mọi sự tập trung của Juventus bây giờ đều dồn về đấu trường Champions League. Chính vì thế, việc HLV Massimiliano Allegri cho biết Ronaldo sẽ ra sân ở trận gặp Ajax Amsterdam rạng sáng ngày 11.4 tới trận lượt đi vòng tứ kết lượt đi Champions League khiến fan "bà đầm già" rất vui mừng.

Thực tế đã chứng minh, sức mạnh và sự ảnh hưởng của Ronaldo đến đội bóng nước Ý như thế nào nhất là khi họ đã lội ngược dòng ngoạn mục trước Atletico ở vòng 1/8 mà Ronaldo là tác giả cả ba bàn thắng.

Ronaldo chuyển đến Juventus từ Real Madrid hồi mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 112 triệu euro. Sau 36 trận đấu thi đấu cho CLB của Ý, anh ghi 19 bàn ở Serie A và 24 bàn ở mọi mặt trận.

Với thành tích như mơ hiện tại, fan Juventus hy vọng đội nhà sẽ có cú đúp vinh quang trong mùa bóng đầu tiên có siêu sao này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ