Rơi máy bay Hải quân Ấn Độ, 2 người mất tích

Hai thành viên phi hành đoàn mất tích sau khi một máy bay của hải quân Ấn Độ rơi xuống biển ngoài khơi bang Goa.

Rơi máy bay Hải quân Ấn Độ, 2 người mất tích
Rơi máy bay Hải quân Ấn Độ, 2 người mất tích ảnh 1

Chiếc Dornier gặp nạn khi đang bay trên lộ trình thông thường.

Hải quân Ấn Độ cho hay, chiếc máy bay do thám Dornier gặp nạn cuối ngày 24/3 (theo giờ địa phương) và nguyên nhân dẫn đến tai nạn chưa được xác định.

Một thành viên phi hành đoàn được cứu sống và hoạt động tìm kiếm đang tiến hành để tìm ra 2 người mất tích, phát ngôn viên Hải quân Rahul Sinha cho biết trong một tuyên bố.

Đây là rủi ro mới nhất trong một loạt sự cố với quân đội Ấn Độ thời gian gần đây.

Cuối tháng 11 năm ngoái, 1 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng và 4 người khác mất tích khi 1 tàu hải quân bị chìm trong cuộc tập trận ngoài khơi thành phố biển Visakhapatnam.

Trong tháng 3 năm 2014, 1 sĩ quan Hải quân thiệt mạng trong vụ tai nạn trên 1 chiếc tàu đang được chế tạo tại một xưởng đóng tàu ở Mumbai.

Trước đó 1 tháng, đám cháy xảy ra trên tàu một tàu ngầm hạt nhân ra ở Mumbai khiến 2 thủy thủ thiệt mạng. Giám đốc hải quân đã từ chức sau vụ việc này.

Vào tháng 8 năm 2013, 18 thủy thủ thiệt mạng trong thảm họa tồi tệ nhất của Hải quân Ấn Độ khi một chiếc tàu ngầm bị chìm sau đám cháy tại xưởng đóng tàu ở Mumbai.

Theo Lao động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.