Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma

GD&TĐ - Hôm qua (11/9), siêu bão Imar đã suy yếu thành một cơn bão nhiệt đới khi nó tiếp tục quần đảo phía bắc bang Florida của nước Mỹ rồi tới Georgia.  

Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma

Hôm qua, hơn 4.000 chuyến bay bay từ các thành phố của Florida là Atlanta, Miami, Orlando,Fort Lauderdale và Tampa đã bị hủy.

Khoảng 12,5 triệu người dân không có điện và phải mất một tuần để khắc phục tình trạng này.

Trung tâm báo bão Quốc gia cho biết mực nước dâng lên nhanh gây ra lụt lội trầm trọng.

Trước khi tới Flordia, Irma đã cướp đi sinh mạng của 25 người và khi đến Mỹ nó đã khiến thêm 7 người nữa thiệt mạng, tuy nhiên các nhà chức trách cho biết vẫn chưa có con số thống kê cuối cùng.

Irma đến Florida sau khi siêu bão Harvey đã làm chết 60 người và gây thiệt hại tới khoảng 180 tỉ USD khi đổ bộ vào Texas và Louisiana.

Tài sản được bảo hiểm bị mất mát ở Florida do Irma gây ra được công ty AIR Worldwide ước tính có giá trị từ 20 đến 40 tỉ USD. 

Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 1Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 2Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 3Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 4Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 5Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 6Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 7Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 8Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 9Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 10Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 11Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 12Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 13Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 14Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 15Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 16Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 17Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 18Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 19Quang cảnh bang Florida hậu bão Irma ảnh 20
Theo Daily Mail

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ