Phát hiện vật khả nghi trên máy bay của hãng American Airlines

Hơn 230 người trên chiếc máy bay của hãng American Airlines bay từ Paris (Pháp) đến Miami (Mỹ) đã được sơ tán để các nhà điều tra rà soát vật khả nghi.

Phát hiện vật khả nghi trên máy bay của hãng American Airlines

Sau khi cảnh sát sân bay quốc tế Miami xác định, vật khả nghi trên máy bay không gây đe dọa về an ninh, tất cả hành khách trên chiếc máy bay Boeing 777 của hãng American Airlinesđã được gọi trở lại sân bay để tiếp tục hành trình. Tuy nhiên, nhà chức trách Mỹ không cho biết vật khả nghi này là gì.

phat hien vat kha nghi tren may bay cua hang american airlines hinh 0
Hai chiếc máy bay của hãng American Airlines đậu tại sân bay Miami. Ảnh AFP

Vụ việc trên xảy ra trong bối cảnh thế giới vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ máy bay dân sự A321 của hãng hàng không Nga đã bị đánh bom khi đang trên hành trình bay từ khu nghỉ mát Sharm el-Sheikh ở bán đảo Sinai của Ai Cập đến thành phố Saint Petersburg của Nga. Thảm kịch trên đã khiến toàn bộ 217 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

Mới đây nhất, sau loạt vụ khủng bố kinh hoàng tại Paris đêm 13/11 vừa qua làm 130 người thiệt mạng và hơn 350 người bị thương. Sau các vụ tấn công khủng bố nói trên an ninh đã được tăng cường cao độ tại nhiều nước trên thế giới./.

Theo VOV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ