Phát hiện bộ lạc sống trên cây cao 50 m leo như vượn, không quần áo, và ăn côn trùng sâu bọ

GD&TĐ - Bộ tộc Korowai ở Papua, Indonesia là duy nhất trên thế giới không sống ở mặt đất. Họ có khoảng 3000 người, sống tách biệt với thế giới xung quanh và không thích giao tiếp với người ngoài. 

Phát hiện bộ lạc sống trên cây cao 50 m leo như vượn, không quần áo, và ăn côn trùng sâu bọ

Đã có rất nhiều câu chuyện thêu dệt về bộ lạc Korowai như có truyền thống săn đầu người và ăn thịt kẻ thù, điều này đang chờ được thẩm định. Chỉ biết rằng, sống giữa thời đại công nghệ phát triển chóng mặt, họ vẫn ăn hang ở lỗ như nguyên thủy.

Phát hiện bộ lạc sống trên cây cao 50 m leo như vượn, không quần áo, và ăn côn trùng sâu bọ ảnh 1Phát hiện bộ lạc sống trên cây cao 50 m leo như vượn, không quần áo, và ăn côn trùng sâu bọ ảnh 2Phát hiện bộ lạc sống trên cây cao 50 m leo như vượn, không quần áo, và ăn côn trùng sâu bọ ảnh 3Phát hiện bộ lạc sống trên cây cao 50 m leo như vượn, không quần áo, và ăn côn trùng sâu bọ ảnh 4Phát hiện bộ lạc sống trên cây cao 50 m leo như vượn, không quần áo, và ăn côn trùng sâu bọ ảnh 5Phát hiện bộ lạc sống trên cây cao 50 m leo như vượn, không quần áo, và ăn côn trùng sâu bọ ảnh 6Phát hiện bộ lạc sống trên cây cao 50 m leo như vượn, không quần áo, và ăn côn trùng sâu bọ ảnh 7Phát hiện bộ lạc sống trên cây cao 50 m leo như vượn, không quần áo, và ăn côn trùng sâu bọ ảnh 8

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ