Những phản ứng hài hước vụ cướp máy bay để thăm vợ cũ

Trước thông tin không tặc khống chế phi cơ của hãng hàng không Egypt Air để đưa lá thư cho vợ cũ, cư dân mạng đã thể hiện nhiều phản ứng khác nhau.

Những phản ứng hài hước vụ cướp máy bay để thăm vợ cũ

Vụ cướp máy bay Ai Cập ngày 29/3 tưởng chừng có thể trở thành thảm kịch nhưng cuối cùng được xác định là vì người đàn ông muốn chuyển hướng chuyến bay từ Cairo sang Cyprus chỉ là để được gặp vợ cũ.

Theo Reuters cho hay, một số nhân chứng đã thấy nghi can Seif El Din Mustafa ném một lá thư ra ngoài máy bay và yêu cầu nó phải được chuyển tới người vợ.

Câu chuyện nực cười này ngay lập tức đã nhận được những phản ứng hài hước từ cộng đồng mạng.

Một tài khoản Twitter chia sẻ rằng kẻ không tặc muốn đưa thư tận tay cho người vợ cũ vì lý do kết nối mạng ở Ai Cập. Ảnh chụp màn hình
Một tài khoản Twitter chia sẻ rằng kẻ không tặc muốn đưa thư tận tay cho người vợ cũ vì lý do kết nối mạng ở Ai Cập. Ảnh chụp màn hình

Một tài khoản Twitter có tên GalalAmrG viết câu chuyện “Làm tôi nhớ tới gã Ai Cập trèo lên kim tự tháp và từ chối xuống trừ khi có người mang khoai tây chiên tới.”

Hend Amry thì viết “khoảnh khắc lúng túng khi bạn thấy biết ơn với vụ cướp máy bay kiểu ‘truyền thống’ thay vì kiểu nổ bom rồi sau mới nhận trách nhiệm.”

Tài khoản @SummerNazif thì đùa rằng “đây là chuyện xảy ra khi bạn block anh chồng cũ.”

Bên cạnh đó, một số người khác còn bình luận hài hước rằng "Thật bất ngờ khi đây là lần đầu tiên trong một thập kỷ, nhiều người nhắc đến Egypt Air vì một lý do khác thay vì phàn nàn về dịch vụ của hãng hàng không này".

Hình ảnh được biến tấu với bình luận "Anh sẽ cướp một chiếc máy bay vì em". Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh được biến tấu với bình luận "Anh sẽ cướp một chiếc máy bay vì em". Ảnh chụp màn hình

Timothy E Kaldas thì đưa ảnh những hành khách vui mừng cùng lời bình luận “Hành khách Ai Cập vui mừng vì nghe thấy được xuống ở Cyprus chứ không phải là Cairo.”

Anh này cũng viết thêm là “Một số sẽ tự hỏi tại sao gã cướp máy bay lại không email cho vợ. Họ không hiểu là Internet ở Ai Cập tệ hại đến thế nào.”

Twitter có tên @Ironyisfunny8 thì viết “Tất cả các ông chồng cũ hiền lành giờ sẽ lên án vụ cướp máy bay Egypt Air này.” (vì vụ chồng cũ cướp máy bay để thăm vợ thì quá ngầu.)

Tài khoản @geoF_THAT thì viết “Tôi đã nghe bạn gái cũ của tôi nói vụ cướp máy bay như vậy ‘thật là dễ thương.’”

Khoảng 4 tiếng sau khi máy bay bị khống chế, Bộ Ngoại giao Cyprus cho hay vụ việc đã kết thúc. Sau thời gian cố thủ, kẻ không tặc đã đầu hàng. Theo Alexandros Zenon, một quan chức cấp cao của Bộ Ngoại giao Cyprus, nghi can khống chế máy bay là người có thần kinh không ổn định.

New York Times cho hay, nghi can không tặc có tên Mustafa, 59 tuổi, được cho là người điều hành một công ty thực phẩm. Mustafa là một cựu quân nhân Ai Cập, từng kết hôn với một phụ nữ người Cyprus và có 5 người con, trong đó một người con gái đã qua đời trong tai nạn xe hơi. Mustafa sống ở đảo Cyprus cho đến năm 1995.

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.