Người khuyết tật kiện American Airlines vì phải bò lên máy bay

Một phụ nữ khuyết tật phải ngồi xe lăn đã kiện hãng American Airlines vì phải bò lên máy bay.

Người khuyết tật kiện American Airlines vì phải bò lên máy bay

Theo tin tức từ hãng tin Sputnik, bà Theresa Purcell bắt một chuyến bay thương mại từ San Diego. Khi bà chuẩn bị lên máy bay , một tiếp viên hàng không nói với bà rằng đã quá muộn để sắp xếp thang nâng lên máy bay cho bà.

"Tôi thấy bị bẽ mặt. Thật xấu hổ khi phải bò lên máy bay trước sự chứng kiến của khoảng 50 người khác", bà Purcell nói.

Purcell là nghệ sĩ hip hop, phải di chuyển bằng xe lăn. Bà Purchell cho biết, bà đã báo trước với American Airlines rằng bà cần thang nâng để có thể lên máy bay được.

“Có một chiếc thang nâng ở ngay cạnh máy bay, vậy mà cô tiếp viên lại bảo “Giờ đã muộn rồi” và tôi cố thuyết phục cô ấy rằng: “Nhưng cái thang nâng ở ngay kia, cô có thể làm ơn để nó ra để tôi có thể lên máy bay được không?” Và cô ấy chỉ trả lời “Tôi xin lỗi”", bà Purcell kể lại.

Sau đó, luật sư của nghệ sĩ này đã gửi đơn kiện đến hãng American Airlines đòi hãng bồi thường cho bà số tiền 75.000 USD cộng thêm phí phạt.

Người khuyết tật kiện American Airlines vì phải bò lên máy bay - Ảnh 1

Máy bay của hàng hàng không American Airlines. (Ảnh: Sputnik).

Tuy nhiên, hãng này phúc đáp với lá thư có nội dung như sau: "Xin cảm ơn ông đã gửi thư với tư cách là đại diện của Theresa Purcell. American Airlines sẽ không bồi thường cho thân chủ của ông".

Bà Purcell cho biết, bà muốn dạy cho hãng hàng không trên một bài học thông qua vụ kiện này. Bà sẽ vẫn di chuyển bằng máy bay nhưng sẽ không đi American Airlines.

Theo ĐSPL

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Quảng bá di sản

GD&TĐ - Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại, đã được hơn 10 năm (6/12/2012).