Ngây ngất cảnh sắc Mani

GD&TĐ - Có thể bạn đã từng đi qua những ngôi làng thơ mộng ở Italia hay Anh, nhưng vẻ đẹp của những ngôi làng ở Hy Lạp vẫn sẽ khiến bạn phải mê đắm bởi những nét cổ kính rất riêng của chúng.

Ngây ngất cảnh sắc Mani

Đối với những du khách yêu thích lịch sử, ngôi làng Mani chính là địa điểm tham quan vô cùng thú vị. Đây cũng là ngôi làng nằm ở phía Nam Hy Lạp được bảo tồn tốt nhất, nơi nhiều gia đình đã sinh sống hàng thế kỷ trên mảnh đất này. Tất cả họ đều mang những ký ức lịch sử như Areopolis – thủ phủ của làng là nơi treo cờ ghi dấu mốc trong cuộc cách mạng Hy Lạp năm 1821.

Trong làng có những tòa lâu đài cổ, nhà thờ và con đường lát đá dường như vẫn đang nằm đợi khách du lịch đến để kể về những câu chuyện từ quá khứ của mình. Thậm chí ngày nay, nhiều gia đình ở Mani đã dùng nhà mình làm những khách sạn cổ kính để phục vụ khách du lịch tốt nhất có thể.

Ngây ngất cảnh sắc Mani ảnh 1Ngây ngất cảnh sắc Mani ảnh 2Ngây ngất cảnh sắc Mani ảnh 3Ngây ngất cảnh sắc Mani ảnh 4Ngây ngất cảnh sắc Mani ảnh 5Ngây ngất cảnh sắc Mani ảnh 6Ngây ngất cảnh sắc Mani ảnh 7
Theo Travel

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.