Nga không kích một kho vũ khí của phiến quân ở Syria

GD&TĐ - Theo thông tin trên hãng “Al-Masdar News”, lực lượng hàng không vũ trụ Nga (VKS) đã phá hủy một kho vũ khí của các chiến binh thánh chiến ở thành phố Idlib của Syria vào thứ ba, ngày 23/4.  

Nga không kích một kho vũ khí của phiến quân ở Syria

Trong cuộc không kích, một số thành viên của tổ chức khủng bố thuộc nhóm Hayat Tahrir ash-Sham (HTS) đã bị giết.

Được biết, vụ tấn công được thực hiện gần nhà tù trung ương, nằm gần thủ phủ của tỉnh. VKS đã lên kế hoạch tấn công từ ngày hôm trước, khi một số máy bay quân sự từ căn cứ không quân Khmeimim của Nga đến Idlib.

Trước đó, máy bay Nga đã tiến hành một cuộc không kích lớn vào các vị trí của phiến quân thuộc nhóm HTS ở tỉnh Aleppo của Syria. Cuộc tấn công là một hành động đáp trả trước các cuộc tấn công của nhóm HTS tiến hành gần đây dẫn đến cái chết của 19 binh sĩ Syria và hơn 15 thường dân.

Bên cạnh đó, vào ngày 15/4 phiến quân HTS đã tấn công Aleppo hai lần một ngày. Những người Hồi giáo đã sử dụng nhiều hệ thống pháo phản lực Grad để bắn phá khu vực Jumeiah, gây thiệt hại nghiêm trọng cho các tòa nhà.

Theo News.rambler.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.