Nga giáng đòn mạnh vào Syria

GD&TĐ - Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã tấn công những kẻ khủng bố ở tỉnh Idlib, thuộc vùng Tây Bắc Syria.

Nga giáng đòn mạnh vào Syria

Được biết, vùng lãnh thổ Tây Bắc Syria này nằm dưới sự kiểm soát của các chiến binh của tổ chức Hồi giáo “Hayat Tahrir ash-Sham” (Nhóm khủng bố bị cấm hoạt động trên lãnh thổ Nga). Nguồn tin “Al Masdar news” đã đề cập đến việc Lực lượng không quân Nga ném bom xuống đỉnh núi Nabi Ayub ở vùng Jabal az-Zawiya.

Theo nguồn tin này, trung tâm điều phối của nhóm Hồi giáo “Hayat Tahrir ash-Sham” đã bị tấn công. Một cuộc tấn công khác được tiến hành ngay sau đó đã làm trung tâm này bị phá hủy hoàn toàn.

Không quân Nga cũng đã ném bom vào một số vùng khác thuộc khu vực này. Hiện chưa có thông tin chi tiết về kết quả của những vụ ném bom trên.

Tuy nhiên, có thể thấy rằng, các cuộc tấn công của Không quân Nga nhắm vào các vị trí hoạt động của nhóm Hồi giáo “Hayat Tahrir ash-Sham” là sự đáp trả đối với những cuộc tấn công vào căn cứ quân sự của Chính phủ Syria do các chiến binh thuộc nhóm này thực hiện. Những cuộc tấn công tương tự như vậy cũng đã diễn ra ở Mardeh và Al-Sugaylabia.

Theo Avia.pro

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...