Mẹ trẻ nhập viện cấp cứu vì sảy thai, vừa khám xong bác sĩ tức tốc báo cảnh sát

Bà mẹ người Ukraine nói với bác sĩ rằng mình mang thai 6 tháng và bị sảy nhưng những biểu hiện bất thường của cô khiến họ nghi ngờ và báo cảnh sát ngay lập tức.

Mẹ trẻ nhập viện cấp cứu vì sảy thai, vừa khám xong bác sĩ tức tốc báo cảnh sát

Một bà mẹ trẻ giấu tên (24 tuổi) sống tại quận Podilskyi (Ukraine) đang bị cảnh sát cáo buộc cho một hành vi phạm tội man rợ với chính đứa con của mình. 

Theo Daily Mail thông tin, bà mẹ này đã sinh ra một bé gái khỏe mạnh, nặng 4,2kg ngay tại nhà. Nhưng ngay sau khi sinh, cô đã dùng một chiếc túi bóng trùm đầu em bé lại để không phải nhìn mặt sau đó cắt dây rốn và cho bé vào một chiếc túi khác. 

me tre nhap vien cap cuu vi say thai, vua kham xong bac si tuc toc bao canh sat - 1

Bà mẹ tự sinh con tại nhà nhưng nói dối bác sĩ mình đã sảy thai.

Cô mang chiếc túi ra khu vườn phía sau nhà mình, đào hố và chôn sống ngay khi bé còn đang khóc. 

Sau đó, bà mẹ này trở về nhà và bắt đầu có dấu hiệu không ổn. Hơn 1 giờ đồng hồ sau, chị gái cô sống ở nhà bên cạnh phát hiện ra cô đang bị sốt cao và đau bụng dưới nên đã đưa đi cấp cứu. 

Khi bác sĩ kiểm tra, bà mẹ này cho biết mình mang thai 6 tháng và vừa bị sảy thai. Tuy vậy, thái độ đáng nghi của cô đã khiến bác sĩ nghi ngờ và báo cảnh sát.

Khi trao đổi với cảnh sát, bà mẹ này tiếp tục khẳng định mình bị sảy thai và chỉ nơi chôn cất em bé. Song, kết quả kiểm tra pháp y sau đó đã lật tẩy sự thật rằng cô đã mang thai đủ tháng và em bé còn sống khi được sinh ra. Nguyên nhân cái chết của bé là bị nghẹt thở do chôn sống. 

me tre nhap vien cap cuu vi say thai, vua kham xong bac si tuc toc bao canh sat - 2

Bà mẹ dẫn cảnh sát đến nơi mình đã chôn em bé mới sinh.

Sau khi nhiều bằng chứng được đưa ra, bà mẹ trẻ đã cúi đầu nhận tội. Cô cho biết mình làm vậy vì "không muốn đứa bé này". Theo thông tin từ cảnh sát, cô đã có một đứa con trai 18 tháng tuổi.

Hiện, người phụ nữ bị buộc tội giết người và đang được quản thúc tại gia trong khi cảnh sát tiếp tục điều tra. Cô sẽ đối mặt với án tù 5 năm nếu bị kết tội.

Theo Eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.