Lãnh đạo phe đối lập Venezuela Juan Guaido đã về nước

GD&TĐ - Lãnh đạo phe đối lập Venezuela Juan Guaido đã hạ cánh tại sân bay Caracas vào thứ Hai. Về điều này, ông đã viết trên "Twitter" của mình.  

Lãnh đạo phe đối lập Venezuela Juan Guaido đã về nước

“Đã ở trên vùng đất yêu dấu của chúng ta! Venezuela, chúng tôi vừa vượt qua sự kiểm soát di cư và đang trên đường đến thành phố của chúng tôi”, Juan Guaido viết.

Như TASS đã thông tin dựa trên thông tin của hãng truyền hình Univision, Guaydo đã đến Caracas từ Panama trên chuyến bay 222 của Copa Airlines.

Trước đó, Tòa án Tối cao Venezuela đã cấm Guaido rời khỏi đất nước, nhưng ông đã trốn thoát. Ngày 22 tháng 2, Juan Guaido đến biên giới thành phố Cucuta của Colombia, nơi đặt trung tâm phân phối viện trợ nhân đạo cho cư dân của Cộng hòa Bolivar. Trong tuần, Guaido đến thăm Colombia, Brazil, Paraguay, Argentina và Ecuador.

Hôm thứ Tư, quốc hội Venezuela do phe đối lập kiểm soát đã cho phép Guaido tại ngoại hơn năm ngày kể từ ngày 23 tháng 2.

Theo News.rambler.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.