Không quân Nga ngừng tấn công vào phiến quân ở Syria

GD&TĐ - Máy bay chiến đấu của Không quân Nga đang tập trung trên lãnh thổ Syria đã dừng các cuộc tấn công bằng bom-tên lửa vào vị trí của những kẻ khủng bố và phiến quân ở các tỉnh Idlib, Lattakia, Hama và Aleppo của Syria.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo nguồn tin từ Lebanon Al Masdar News, quân đội Nga đã ngừng tấn công vào các vị trí của những kẻ khủng bố trong hơn một ngày. Được biết, Nga chỉ triển khai các máy bay trinh sát không người lái tại các khu vực này.

Trang tin Avia.pro cho biết, việc quân đội Nga ngừng các cuộc không kích vào phiến quân ở Syria có thể là kết quả của cuộc đàm phán giữa Moscow và Ankara về vấn đề giảm leo thang tình hình chiến sự ở khu vực này.

Trước đó có thông tin cho rằng, Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi tối hậu thư cho Nga và yêu cầu Nga gây áp lực lên quân đội chính phủ Syria – lực lượng được cho là đã tiến hành một loạt các cuộc tấn công bằng pháo vào các vị trí của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy nhiên, thực tế là trong 12 giờ qua, các chiến binh và khủng bố được một bộ phận quân đội Thổ Nhĩ Kỳ cung cấp vũ khí và đạn dược đã tích cực tấn công vào các vị trí của quân đội Syria. Do đó, quân đội Syria cần phải thực hiện các cuộc tấn công đáp trả để tự vệ.

Theo Avia.pro

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ