Không lực Nga và Syria dồn dập tấn công thành phố lớn thứ 2 của Dara’a

GD&TĐ - Lực lượng phiến quân ở Dara’a lại trải qua một đêm mất ngủ khi máy bay Nga tấn công vào thành phố lớn thứ 2 của tỉnh.

Một cuộc tấn công của quân đội Syria tại Syria (arynews.tv)
Một cuộc tấn công của quân đội Syria tại Syria (arynews.tv)

Theo một báo cáo quân sự từ Dara’a, Không lực Nga đã tiến hành liên tiếp nhiều đợt tấn công nhằm vào một số vị trí của lực lượng phiến quân tại thành phố Nawa vào đêm qua (17/7).

Hỗ trợ không lực Nga là không lực Syria, họ đã tiến hành một số lượng lớn các cuộc không kích ở Nawa và các khu vực xung quanh.

Quân đội Syria cũng không đứng ngoài cuộc, họ tham gia cuộc tấn công trên bằng cách bắn tên lửa đất đối đất vào các vị trí của quân đội Syria Tự do bên trong Nawa.

Chiều qua, một nguồn tin của Quân đội Syria cho biết các lực lượng của họ đang chuẩn bị tiến vào Nawa trong vòng 24 giờ nữa khi tìm cách rà soát vùng nông thôn phía tây tỉnh Dara’a này trước khi bắt đầu cuộc tấn công ở Al-Quneitra.

Video dưới đây của phe đối lập chính phủ Syria cho thấy quân đội Syria đang tấn công liên tục vào Nawa:

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.
“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.