Khi thủ phạm là “tỷ phú” (kỳ 4)

GD&TĐ - Ashton Sachs là con trai của Andra và Brad Sachs. Gia đình Sachs sống ở Orange County Riviera, nơi có những bãi biển đẹp nhất ở Mỹ, với cuộc sống bình yên sang chảnh của những người giàu có và nổi tiếng.

Khi thủ phạm là “tỷ phú” (kỳ 4)

Ashton Sachs

Bạn bè của gia đình này nhận xét: Andra rất nữ tính, quyến rũ, nhưng cũng mạnh mẽ, đam mê chinh phục. Có người còn cho rằng, người phụ nữ này như một nữ chiến binh Amazon. Người phụ nữ này luôn khao khát thành công và mong muốn mang lại thành công cho bạn bè và gia đình.

Từ khởi đầu vô cùng khiêm tốn, với vị trí là một nhân viên bán khoai tây chiên, Andra đã xây dựng khối tài sản của mình, chuyển từ khoai tây chiên sang chip máy tính. Và khi kinh doanh, Andra rất năng nổ. Người phụ nữ này sẵn sàng bay khắp nước Mỹ, đến nhà của từng vị giám đốc điều hành để giới thiệu sản phẩm.

Andra linh cảm có thể kiếm được tiền nếu có thể thuyết phục các CEO đưa cho cô cổ phiếu chip của mình và để cô bán chúng. Và dự định của Andra đã thành hiện thực. Andra đã thực hiện “Giấc mơ Mỹ” theo cách riêng của mình. Từ đó, Andra bắt đầu tích lũy các doanh nghiệp khác - chủ yếu là bất động sản, ở California, Nevada, Washington và Florida.

Chồng cũ của Andra, Brad Sachs, là một vận động viên lướt sóng nổi tiếng và đẹp trai, xuất thân gia đình giàu có và giúp đỡ Andra trong công việc kinh doanh. Bất chấp những thành công của Andra và lối sống xa hoa của gia đình, gia đình này vẫn gánh chịu nhiều bi kịch.

Đầu tiên, đó là một tai nạn bể bơi 15 năm trước vụ giết người. Khi Brad và Andra đi làm, con gái Sabrina mới 1 tuổi rưỡi của họ ngã xuống bể bơi và chết đuối. Sau thảm kịch đó, cuộc hôn nhân của Brad và Andra dường như tan vỡ. Năm 1999, họ ly dị, nhưng lại hòa giải và để cùng chăm sóc hai cô gái, Lana, 15 và Alexis, 17 tuổi; và ba con trai: Landon, 8, Myles, 21 và Ashton, 19.

Andra và Brad đã hòa giải nhưng không bao giờ tái hôn. Theo người thân của gia đình này, Andra đã cắt Brad ra khỏi các khoản thừa kế. Trong một thời gian, mọi thứ đã yên bình, rồi đến đêm khủng khiếp vào tháng 2/2014. Andra, Brad và hai đứa con của họ bị bắn trong nhà khi đang ngủ. Myles và Ashton đều sống ở bang Washington vào thời điểm vụ xả súng. Những đứa trẻ sống sót, nhưng một trong số chúng bị thương nặng và cuối cùng bị tê liệt vĩnh viễn.

Hiện trường vụ xả súng cho thấy thủ phạm bắn ở cự ly gần, với sự hung hăng giận dữ. Hắn đã bắn 24 – 25 viên đạn bằng khẩu Ruger SR22.

Khi vụ việc xảy ra, Ashton đã thể hiện nỗi đau buồn như đứa con trai hiếu đễ. Trong đám tang của cha mẹ, Ashton đã đọc điếu văn, trong đó có nhắc lại kỷ niệm khi còn là học sinh lớp 5, phải viết về một người hùng. Ashton nói: “Mặc dù khi ấy tôi mới 13 tuổi, nhưng tôi biết người hùng của mình chính là mẹ. Tôi đã viết về bà như một người hùng”.

Ngày 6/3/2014, con trai của Andra và Brad Sachs, Ashton, 19 tuổi, đã bị bắt và bị buộc tội giết người. Thực tế, Ashton đã lái xe suốt 18 giờ đêm để về nhà bố mẹ. Hắn mang theo súng trường tự động, đội chiếc mũ len và đeo găng tay màu đen. Ashton không thể đưa ra lời giải thích thực sự về lý do tại sao quyết định giết gia đình mình. Ashton quyết định nhận tội và bị kết án bốn lần tù chung thân với các hình phạt bổ sung khác.

(Còn tiếp)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ