Hổ dữ trốn khỏi khu bảo tồn, cắn chết 6 người gây náo loạn

Một con hổ đã giết chết 6 người sau khi nó thoát khỏi một khu bảo tồn thiên nhiên. Hiện con vật đã bị bắt và sẽ được gửi đến sở thú.

Hổ dữ trốn khỏi khu bảo tồn, cắn chết 6 người gây náo loạn

Được biết con hổ đã trốn thoát khỏi khu bảo tồn thiên nhiên ở Uttar Pradesh, Ấn Độ cách đây khoảng 4 tháng. Con vật luôn rình mò ở các làng sống quanh khu vực gần đó để tìm kiếm thức ăn.

Vào khoảng tháng trước, con hồ bắt đầu tấn công và ăn thịt người dân. Hầu hết các nạn nhân đều bị hổ giết khi đang ngủ trên giường vào ban đêm ở bên ngoài ngôi nhà của mình. Sau đó con hổ đã cố gắng tấn công thêm những người khác.

Ho du tron khoi khu bao ton, can chet 6 nguoi gay nao loan - Anh 1

Người dân tạo thành nhóm lớn đi bắt hổ.

Ho du tron khoi khu bao ton, can chet 6 nguoi gay nao loan - Anh 2

Lực lượng kiểm lâm cưỡi voi đi lùng sục tìm hổ dữ.

Vào ngày thứ 7 (11/2) vừa qua, người dân địa phương quyết định phải săn lùng bằng được con hổ hung dữ. Người dân đã sử dụng máy kéo để san phẳng các bụi mía, làm đường cho lực lượng kiểm lâm cưỡi voi đi tìm con hổ.

Lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy con vật nguy hiểm khi nó đang ăn thịt một thi thể không còn nguyên vẹn của một người đàn ông. Cho đến nay có ít nhất khoảng 6 người đã trở thành miếng mồi ngon cho con hổ.

Ho du tron khoi khu bao ton, can chet 6 nguoi gay nao loan - Anh 3

Con hổ dữ cuối cùng cũng bị bắt.

Hàng chục phi tiêu có chứa thuốc an thần đã được bắn vào con hổ. Con hổ đã bị bắn bất tỉnh. Được biết con hổ khoảng 2-3 tuổi.

Con hổ sẽ bị giam giữ cô lập trong một thời gian dài ở sở thú. Theo chính quyền địa phương, các chuyên gia trong sở thú sẽ chăm sóc con hổ đực này.

Theo Phụ Nữ News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ