Bản in

Thế giới

Thứ Tư, 22/5/2019 14:19

Hành khách ngộ độc vì món ăn bị mốc trên máy bay

Karen Davies đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của mình tại giường bệnh sau khi ăn phải thực phẩm bẩn trên chuyến bay thuộc hãng hàng không Anh.

Karen Davies đã đặt vé máy bay, lên đường tới Las Vegas để đón sinh nhật lần thứ 40 của mình cùng chị gái. Tuy nhiên, mọi dự định đã không diễn ra suôn sẻ khi Karen dùng bữa trên chuyến bay thuộc hãng hàng không Anh.

Karen được phục vụ món salad có cà chua bị mốc.

Theo đó, khi yêu cầu một bữa ăn đặc biệt trên chuyến bay, Karen phát hiện cà chua trong món salad mà hãng hàng không này phục vụ bị mốc.

Chia sẻ với trang The Sun,Karen nói rằng: "Tôi đã đặt một bữa ăn thuần chay trên chuyến bay Club World của mình và món salad mà hãng hàng không này phục vụ có xuất hiện nấm mốc.

Tôi rất ngạc nhiên khi các nhân viên trong cabin mang món ăn từ bếp đến mà không nhận ra điều đó. Khi tôi gọi lại, nữ tiếp viên đã xin lỗi và nói rằng các bữa ăn đặc biệt được thực hiện trước 48 giờ và bỏ đi".

Karen đã bay đến Las Vegas để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 cùng chị gái.

Karen quyết định không ăn salad và chỉ thưởng thức bữa ăn chính vì cảm giác không có bất kỳ nấm mốc nào trên món này. Tuy nhiên, sau khi về đến khách sạn, cô bắt đầu cảm thấy mệt mỏi suốt ngày hôm đó.

"Vì lo lắng, sau khoảng 30 tiếng triệu chứng xuất hiện, tôi nhờ lễ tân khách sạn gọi bác sĩ. Các nhân viên y tế tới phòng và bày tỏ mong muốn sẽ đưa tôi đến bệnh viện bằng cáng cứu thương", Karen nói thêm.

Nhân viên y tế đã được gọi sau khi Karen có những triệu chứng ngộ độc thực phẩm.

Karen quyết định sẽ ở lại phòng để nghỉ ngơi thay vì đến bệnh viện.

"Nhân viên y tế xác nhận rằng đây là triệu chứng của ngộ độc thực phẩm và nói với tôi hãy gọi lại cho họ vào ngày hôm sau nếu tình trạng sức khỏe khá hơn. Sau đó, tôi đã nôn suốt ba ngày trên giường", cô nói thêm.

"Tôi ước mình không dùng bữa ăn chính, nó rõ ràng đã được lưu trữ cùng salad ô nhiễm. Vì món ăn này, tôi phải đón sinh nhật trên giường bệnh và thậm chí không thể uống rượu champagne mà khách sạn gửi đến".

Karen cũng chia sẻ rằng cô đã tiết kiệm trong một năm cho chuyến đi này và dành thêm một năm để lên kế hoạch. Kết quả là lịch trình của cô phải thay đổi khi gặp sự cố không đáng có.

Cô ấy đã không thể tận hưởng chuyến đi 4 ngày tới Las Vegas.

"Chị tôi rất buồn khi chỉ có thể dạo bộ tham quan Las Vegas một mình và còn phải chăm sóc tôi. Chúng tôi không có hình ảnh hay kỷ niệm nào trong chuyến đi quan trọng này".

Karen cũng nói rằng mặc dù phi hành đoàn đã báo cáo, cô vẫn chưa nhận được thông tin gì từ phía hãng hàng không. Ngoài ra, cô cũng bày tỏ mong muốn được hoàn lại chuyến bay cũng như tiền thuế.

Người phát ngôn của hãng hàng không Anh nói với The Sun: "Chúng tôi đã liên lạc với khách hàng để xin lỗi và đang khẩn trương điều tra vụ việc này với các nhà cung cấp thực phẩm".

"Phúc lợi của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Các hướng dẫn trong việc chuẩn bị, lưu trữ và tiêu thụ tất cả thực phẩm phục vụ trên máy bay đều được tuân thủ một cách nghiêm ngặt".

Theo news.zing.vn