Hải quân Nga sẽ tổ chức bắn tên lửa ở biển Địa Trung Hải

GD&TĐ - Nhóm tàu thường trực của Nga đóng quân ở Địa Trung Hải, trong tháng 1 sẽ tổ chức 4 cuộc tập trận bắn tên lửa kéo dài hai ngày. Thông tin này đã được trung tâm thông báo tin tức hàng không quốc tế (NOTAM) đăng trên Web, theo TASS.

Hải quân Nga sẽ tổ chức bắn tên lửa ở biển Địa Trung Hải

Theo thông báo của NOTAM, cũng như cảnh báo điều hướng cho những người đi biển, các tàu của Hải quân Nga sẽ tiến hành khai hỏa vào các ngày 9-10, 16-17, 23-24 và 30-31 tháng 01.

Cuộc tập trận sẽ được tổ chức ở vùng biển quốc tế của Địa Trung Hải, gần bờ biển Syria. Khu vực bắn tên lửa được đóng cửa cho hàng không dân dụng và vận tải dân sự. Các tọa độ của khu vực đóng cửa được công bố trong thông báo.

Bộ Quốc phòng Nga thường xuyên đóng cửa các khu vực thuộc Đông Địa Trung Hải để tiến hành tập trận cho các tàu thường trực của Hải quân ở Địa Trung Hải.

Thời gian dài nhất là vào tháng 9 năm 2018, khi liên quan đến các cuộc tập trận quy mô lớn đang diễn ra của Hải quân và không quân của Hải quân, Nga đã đóng cửa khu vực Đông Địa Trung Hải gần bờ biển Syria trong 8 ngày.

Ngoài ra, khu vực này đã nhiều lần bị đóng cửa khi các cuộc tấn công bằng tên lửa được khai hỏa nhằm vào các vị trí của những kẻ khủng bố thuộc cái gọi là Nhà nước Hồi giáo bị cấm ở Nga.

Theo Topwar.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ