Em vợ Rooney cứu sống một tỷ phú

Trong lúc đi nghỉ cùng bà chị gái Coleen Rooney tại Barbados, cậu em trai Anthony McLoughlin đã cứu sống tỷ phú Briton Fraser Milne khỏi chết đuối. Vụ việc xảy ra tại hồ bơi thuộc khách sạn Sandy Lane Hotel ở Bridgetown, Barbados.

Em vợ Rooney cứu sống một tỷ phú

Tranh thủ quãng ngày chưa “nằm ổ” để sinh đứa con thứ 3 cho Wayne Rooney, Coleen Rooney đã rủ các thành viên trong gia đình của mình đi nghỉ mát ở Barbados, trong đó có vợ chồng cậu em trai Anthony McLoughlin (27 tuổi). 

Ngày 17/10, trong lúc tới hồ bơi thuộc khách sạn Sandy Lane Hotel, Coleen Rooney đã vô tình phát hiện một người đàn ông chấp chới ở dưới hồ. Cô lập tức gọi Anthony McLoughlin nhảy xuống ứng cứu.

em vọ rooney cúu sóng mọt tỷ phú hinh anh 1

Tỷ phú Briton Fraser Milne và vợ (hình trên cùng).

Anthony McLoughlin vốn là một tay bơi cự phách nên anh đã nhanh chóng lặn xuống và đưa nạn nhân vào bờ. Ngay sau đó, các nhân viên cứu hộ và y tế của khách sạn đã có mặt để sơ cứu, hô hấp người đàn ông suýt bị chết đuối. Họ nhanh chóng nhận ra đó là Briton Fraser Milne, một tỷ phú giàu có người Scotland.

Tối cùng ngày, Briton Fraser Milne lên máy bay trở lại Scotland và nhanh chóng tới bệnh viện ở Aberdeen để kiểm tra lại. Ông đã ngồi kể lại câu chuyện, đồng thời gửi lời cảm ơn tới Coleen và người em trai dũng cảm của cô. 

“Tôi đang đi bộ trên sàn hồ bơi và rồi đột ngột hụt chân xuống. Đó là khu vực sâu tới 8 ft. Tôi đã bị trượt và không thể quay lại. Tôi vốn không phải một người giỏi bơi lội. Tôi đập tay tung tóe và rồi dần mất đi ý thức. Khi mà tôi cảm thấy mình sẽ chết thì một người bất ngờ choàng lấy tôi và đưa vào bờ. Nếu không có Anthony, tôi đã không còn sống tới giờ này”, tỷ phú Fraser Milne cho biết.

“Thời điểm vụ việc diễn ra là vào buổi sáng. Khi ấy hồ bơi rất vắng vẻ. May sao Coleen đi tới và phát hiện ra tôi đang cầu cứu. Cô ấy đã gọi em trai mình tới giúp đỡ. Tôi đã gửi lời cảm ơn tới hai người và tặng cho Anthony một chai champagne. Đó là tất cả những gì tôi có thể làm lúc đó. Tôi phải cảm ơn hai chị em họ rất nhiều”, nhà tài phiệt người Scotland nói thêm.

Theo danviet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...