Du khách bị thương nặng vì rơi từ tàu lượn siêu tốc

Nạn nhân được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Đại diện bệnh viện cho biết, anh này đang trong tình hình nguy hiểm nhưng không tiết lộ rõ tình trạng bệnh nhân. cao 10 m

Du khách bị thương nặng sau khi rơi từ tàu siêu tốc
Du khách bị thương nặng sau khi rơi từ tàu siêu tốc

Du khách Laureano de Jesus Ospina, 36 tuổi, bị thương nặng sau khi rơi từ tàu siêu tốc chạy ở đoạn đường ray dựng đứng, cách mặt đất 10 m. Tàu lượn siêu tốc này thuộc công viên National Coffee, Montenegro, Colombia.

Theo The Sun đưa tin ngày 14/4, một du khách quay khi đang tham quan ở công viên đã ghi lại được khoảnh khắc kinh hoàng này.

Jhon Faber Giraldo, quản lý của công viên tuyên bố rằng tai nạn này không phải do lỗi kỹ thuật. Họ đã tuân thủ các quy trình an toàn do nhà sản xuất cung cấp.

Trò chơi tàu lượn tại công viên này đã đóng cửa. Mọi người xung quanh được di tán để điều tra vụ tai nạn.

Đây không phải là tai nạn đầu tiên liên quan tới tàu lượn. Việc du khách bị kẹt hay bị thương khi tham gia trò chơi này không phải hiếm gặp.

Vào năm 2008, tàu lượn Batman - Công viên Six Flags Georgia, đã cán bay đầu một hành khách. Nguyên nhân của vụ tai nạn thương tâm này lại xuất phát chính từ hành khách. Người này sau khi xuống xe mới nhận ra mình làm rơi mũ trên đường ray. Không màng đến quy định, vị hành khách quyết định leo qua hàng rào, nhảy lên đường ray để nhặt lại chiếc mũ trong khi đoàn tàu tiếp theo đang chạy tới. Khoảnh khắc người hành khách này vừa lấy được nón thì đoàn tàu tiếp theo cũng vừa chạy tới. Kết quả, đầu của hành khách xấu số này lìa khỏi cổ.

Vào năm 2010, một trong những cabin chở khách của tàu lượn Space Journey - công viên Oversea East China Town, Trung Quốc bung ra và va vào một cabin khác. Do lực xoay quá mạnh, những hành khách xấu số trong hai cabin này đều bị văng khỏi ghế. Kết quả, 6 người tử vong, nhiều người bị thương nặng.

Vào năm 2011, một cựu binh sĩ bị mất hai chân hỏi nhân viên kỹ thuật của công viên Darien Lake rằng liệu có an toàn nếu ông tham gia trò chơi tàu lượn siêu tốc Ride of Steel thuộc công viên Darien Lake,Buffalo, New York. Người nhân viên quả quyết cam đoan nó an toàn. Nhưng khi đoàn tàu đi qua những khúc uốn lượn,người cựu binh sĩ bị tuột khỏi dây đai và tử vong.

Theo Gia Đình VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?