Điện Kremlin tuyên bố về trách nhiệm của Thổ Nhĩ Kỳ trong vụ tấn công quân đội Nga tại Syria

GD&TĐ - Thư kí tổng thống Nga, ông Dmitri Peskov đã nói về người phải chịu trách nhiệm trong việc ngăn chặn các cuộc tấn công của những kẻ khủng bố từ tỉnh Idlib, Syria.

Các nhóm khủng bố vẫn đang thực hiện nhiều cuộc tấn công ở Syria.
Các nhóm khủng bố vẫn đang thực hiện nhiều cuộc tấn công ở Syria.

Trong cuộc họp với các nhà báo, người phát ngôn của Tổng thống Nga, Dmitry Peskov, nói rằng các cuộc tấn công của những kẻ khủng bố từ tỉnh Idlib là hành động không thể chấp nhận được, trách nhiệm ngăn chặn chúng thuộc về Thổ Nhĩ Kỳ.

Ông Peskov nhấn mạnh rằng, ở Idlib vẫn tồn tại rất nhiều nhóm khủng bố và quân nổi dậy. Những nhóm này đã thực hiện các cuộc tấn công vào cả những cơ sở dân sự và quân sự. Tình trạng như vậy là không thể chấp nhận được.

Thư kí tổng thống Nga cho biết, các công việc đang được tiến hành theo những thỏa thuận đã đạt được ở Sochi về việc giải quyết tình hình ở Idlib. Một trong số đó là việc áp dụng các biện pháp ngăn chặn để vô hiệu hóa các vị trí bắn của các nhóm khủng bố tại Idlib.

Theo Avia.pro

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Chuyên gia đào tạo chia sẻ với học sinh Trường THCS Thành Công.

Cha mẹ hạnh phúc, con thành công

GD&TĐ - Chuyên đề Cha mẹ hạnh phúc, con thành công với góc nhìn mới, tầm quan trọng của "tam giác vàng" gia đình - trẻ em - thầy cô với sự phát triển của trẻ.