Công bố lượng chiến binh IS thiệt mạng trong 8 ngày qua tại Syria

GD&TĐ - Ít nhất 188 tên khủng bố IS đã bị tiêu diệt tại tây nam Syria trong vòng 8 ngày qua – Tổ chức quan sát nhân quyền Syria (SOHR) cho biết hôm qua (27/7).

Chiến binh IS
Chiến binh IS

Theo báo cáo của SOHR, 188 chiến binh khủng bố bị tiêu diệt bên trong khu vực lưu vực Yarmouk – vốn nằm ở tỉnh Daraa.

188 tên khủng bố này là thành viên của nhóm Jaysh Khaled bin Walid – một chi nhánh của tổ chức khủng bố IS ở tây nam Syria.

Nhóm trên đặt tên theo chỉ huy quân sự A rập Hồi giáo của họ là Khaled bin Walid – tên này đã đánh bại quân đội Byzantine tại trận Yarmouk nổi tiếng năm 636 sau công nguyên.

Vì hầu như không còn chỗ nào khác để rút lui, quân IS giờ đây bị giới hạn trong một diện tích nhỏ hẹp giữa biên giới Syria, Jordan và cao nguyên Golan đang bị Israel chiếm đóng.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.