Cô bé Karate 9 tuổi gây kinh ngạc tại Anh

Cô bé muốn trở thành một ngôi sao võ thuật giống như Jackie Chan

Cô bé Karate 9 tuổi gây kinh ngạc tại Anh

Xuất hiện trong chương trình tìm kiếm tài năng nổi tiếng nước Anh Britain’s Got Talent 2015 vừa qua, cô bé Jesse Jane McParland đã chinh phục hoàn toàn 4 vị giám khảo và khán giả có mặt tại trường quay với phần trình diễn múa kiếm nhào lộn vô cùng đặc sắc của mình.

Co be Karate 9 tuoi gay kinh ngac tai Anh

Jesse Jane McParland đến dự thi Tìm kiếm tài năng nước Anh cùng với bố của mình.

Jesse tham gia sân chơi Got Talent với tư cách thí sinh khi mới 9 tuổi. Cô bé gây ấn tượng với người xem bởi vẻ ngoài trong sáng, dễ thương của mình. Nhiều khán giả khi chứng kiến màn chào hỏi có phần rụt rè của McParland với giám khảo Simon Cowell tự hỏi không hiểu cô bé này có thể làm được điều gì ấn tượng trên sân khấu?

Tuy vậy, chỉ ít phút sau khi màn trình diễn của Jesse bắt đầu, cả khán phòng như nín thở theo từng động tác của cô bé. Ném bao kiếm qua một bên, Jesse liên tục hét vang những khẩu lệnh trong môn võ Karate làm những người xung quanh giật mình. Biểu cảm trên khuôn mặt cô bé cũng thay đổi 180 độ từ e rè trở nên đầy dũng mãnh và uy lực.

Phần dự thi của Jane McParland.

Jesse vung kiếm đầy dứt khoát và thuần thục trong sự ngỡ ngàng của hàng ngàn khán giả phía dưới. Thậm chí, cô bé còn có thể thực hiện những động tác nhào lộn, xoay người trên không vô cùng nhẹ nhàng như trong các bộ phim võ thuật của Trung Quốc.

Co be Karate 9 tuoi gay kinh ngac tai Anh

Cô bé có thể thực hiện những động tác nhẹ nhàng như trong các bộ phim võ thuật của Trung Quốc.

Jesse Jane McParland nhận được tràng vỗ tay tán dương không ngớt từ khán giả sau phần trình diễn ngoạn mục, cả 4 vị giám khảo còn đồng loạt đứng lên dành nhiều lời khen ngợi cho cô bé nhỏ tuổi nhưng đầy tài tăng.

Simon Cowell đùa rằng: “Chú thực muốn cháu trở thành vệ sĩ riêng cho chú”, còn nữ giám khảo Amanda Holden thì chỉ kịp thốt lên rằng tài năng của Jesse thật phi thường, nó chắc chắn sẽ giúp cô bé tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu có cô bé xuất hiện.

Co be Karate 9 tuoi gay kinh ngac tai Anh

Jesse có thể thực hiện dễ dàng những cú nhào lộn trên không.

Tất nhiên, ngôi sao nhỏ tuổi nhận được cả 4 sự đồng ý để vào thằng vòng trong Britain’s Got Talent. Thời gian tới đây, cô bé sẽ phải vượt qua những thí sinh tài năng khác nếu muốn giành ngôi vị cao nhất mùa giải năm nay.

Ít ai biết, trước khi tham gia Britain’s Got Talent, Jesse Jane McParland đã sở hữu cho mình cả một bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ lên quan đến võ thuật, trong đó có tới 117 danh hiệu lớn nhỏ. Cô bé được mệnh danh là quán quân Karate nữ ít tuổi nhất thế giới với 9 lần vô địch giải Võ Thuật toàn châu Âu.

Co be Karate 9 tuoi gay kinh ngac tai Anh

Còn nhỏ tuổi nhưng Jesse đã sở hữu rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ.

Bà Sinead McParland, 37 tuổi, mẹ của Jesse cho biết: “Jesse là đứa con đầu lòng của tôi, tôi đã coi con bé như một nàng công chúa từ bé nhưng nó không thích vậy”.

Nó chỉ yêu thích võ thuật và những thanh kiếm mà thôi, thời gian đầu tôi đã cảm thấy rất sốc với sở thích này của con bé”, bà nói thêm.

Jesse Jane McParland sống cùng bố mẹ và 2 em gái tại County Armagh, nước Anh. Cả hai em của Jesse cũng có đam mê với võ thuật giống cô chị tuy nhiên bà Sinead không hề muốn 2 đứa con gái sau của mình bắt chước tập luyện theo Jesse vì nó rất nguy hiểm với bọn trẻ.

Co be Karate 9 tuoi gay kinh ngac tai Anh

Jesse bắt đầu tập luyện từ năm 3 tuổi.

Hiện Jesse vẫn đang theo học một khóa Karate chuyên nghiệp tại địa phương với sự hướng dẫn của võ sư kỳ cựu Jeff Scott. Theo trang Mirror, cô bé đã tham gia tập luyện tại đây khi mới lên 3 tuổi. Mỗi tuần Jesse đều đặn dành ra 4 buổi để tập cùng thầy cho đến tận bây giờ.

Khả năng đặc biệt của Jesse Jane McParland đã lọt vào mắt xanh của những nhà làm phim Hollywood, cô bé đã có một vai diễn đầu tay trong bộ phim Martial Arts Kid sẽ được khởi chiếu trong năm nay. Gần đây nhất, bố mẹ của Jesse cũng đã hoàn tất hợp đồng để cô bé tham gia dự án phim điện ảnh Awakening cùng nam diễn viên Zac Efron dự kiến bấm máy vào tháng 7 tới đây.

Cô bé muốn trở thành một ngôi sao võ thuật giống như Jackie Chan, tuy nhiên chúng tôi sẽ xem xét kỹ càng trước mỗi dự án phim để Jesse không quá sa đà vào ngành công nghiệp giải trí này quá sớm”, mẹ của tài năng nhí tiết lộ.

Theo danviet

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ