Chủ tịch Leicester City đã qua đời trên chuyến bay định mệnh

GD&TĐ - Tỉ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha, người sở hữu câu lạc bộ bóng đá Leicester City, đã có mặt trên chiếc trực thăng bốc cháy hôm 27/10 vừa qua tại gần sân vận động – cảnh sát Leicestershine cho biết trong một tuyên bố.  

Tỉ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha
Tỉ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha

Chiếc trực thăng đã bị rơi ở gần sân vận động King Power vào khoảng 8:30 phút buổi tối, ngay sau trận đấu giữa Leicester City và West Ham United kết thúc – cảnh sát cho biết.

Trong một tuyên bố khác, cảnh sát Leicestershire cho rằng 5 người khác đã chết trong vụ tai nạn, trong đó có ông chủ của câu lạc bộ, 2 thành viên nhân sự của ông, phi công và một hành khách chưa xác định.

Công ty hàng không Leonardo SpA của Italia cho biết sẽ sẵn sàng hỗ trợ điều tra vụ tai nạn liên quan tới một trong những chiếc trực thăng AW159 của họ tại gần sân vận động, đồng thời nhấn mạnh rằng đây là tai nạn đầu tiên liên quan tới chiếc máy bay này.

Ông Vichai đã mua Leicester City năm 2010, ông cũng là người sở hữu nhà bán lẻ miễn thuế King Power.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ