Chỉ còn cầu thủ cuối cùng và huấn luyện viên chưa ra khỏi hang

GD&TĐ - Hôm nay (10/7), hoạt động giải cứu đội bóng nhí Thái Lan đã bước sang ngày thứ 3, các nhân viên cứu hộ hy vọng sẽ đưa được 3 người cuối cùng đang bị mắc kẹt trong hang Tham Luang.  

Phụ huynh của một cầu thủ nhí bị mắc kẹt đang chờ được giải cứu
Phụ huynh của một cầu thủ nhí bị mắc kẹt đang chờ được giải cứu

3 cầu thủ nhí của đội bóng “Wild Boar” đã được đưa ra khỏi hang ngập nước trong ngày thứ 3 của hoạt động cứu hộ. Chỉ còn một cậu bé và huấn luyện viên 25 tuổi của các em vẫn đang chờ được giúp đỡ.

Những cậu bé được đưa ra khỏi hang ngay lập tức được đưa tới bệnh viện ở Chiang Rai.

Trong 2 ngày giải cứu trước, 8 cậu bé đã được đưa ra thành công.

12 thiếu niên của một đội bóng cùng với huấn luyện viên của mình đã biến mất vào ngày 23/6. Họ đã bước vào hang Tham Luang dài 7km và không thể ra được vì mưa xuống đã gây ngập đường ra.

Việc tìm kiếm đã kéo dài 10 ngày và đội bóng đã được tìm thấy vẫn còn sống mặc dù đang kiệt sức vì đói. Hôm 8/7, trưởng nhóm cứu hộ đã tuyên bố bắt đầu hoạt động giải cứu đưa đội bóng ra ngoài. Các em đã được đưa ra bằng bộ đồ lặn nhẹ và trong 1/5 quãng đường họ đã bơi dưới nước cùng với các thợ lặn dày dặn kinh nghiệm.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...