Ca sĩ của “Gangnam Style” có thể tới Triều Tiên

GD&TĐ - Sau nhiều thập kỷ đe dọa và thù hận lẫn nhau, mối quan hệ giữa Triều Tiên và Hàn Quốc giờ đây đang có cơ hội trở nên ấm áp nhờ vào nhạc pop.

Ca sĩ của “Gangnam Style” có thể tới Triều Tiên
Ca sĩ của “Gangnam Style” có thể tới Triều Tiên

Một nhóm tập hợp nhiều ngôi sao ca nhạc, ban nhạc Hàn Quốc đang có kế hoạch tới Triều Tiên vào tuần sau để trình diễn 2 buổi hòa nhạc tại Bình Nhưỡng trong một sự kiện đầu tiên từ hơn một thập kỷ nay.

Seoul cũng muốn ca sĩ Psy tham gia các buổi biểu diễn trong hoạt động hòa giải của các nhà lãnh đạo 2 nước trước các cuộc họp của họ vào tháng 4 - truyền thông Hàn Quốc cho hay.

“Chúng tôi đã chính thức đề nghị Triều Tiên rằng Psy sẽ tham gia vào chuyến lưu diễn” – một quan chức chính phủ nói với đài MBC TV của Seoul hôm qua (25/3).

Ý tưởng trên có thể sẽ không thực sự phù hợp với Bình Nhưỡng, nơi vốn cảnh giác với phong cách biểu diễn của ca sĩ Psy  - người từng cởi trần trên sân khấu và chửi thề trong một số bài hát của mình.

Ca sĩ Psy nổi tiếng thế giới sau bài hát Gangnam Style và trên kênh Youtube, bài nhạc này đã có tới hơn 3 lượt tỉ người xem.

Mối quan hệ giữa 2 nước Triều Tiên đã nhẹ nhàng trong những tháng gần đây khi 2 nước khôi phục lại đàm phán và Triều Tiên gửi đoàn đại biểu tới Olympic mùa đông ở Hàn Quốc. Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong un cũng đã đề nghị gặp Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in trước khi có cuộc họp thượng đỉnh với Tổng thống Mỹ Donald Trump dự kiến vào tháng 5 tới.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ