Bộ trưởng Quốc phòng Nga nói về mối quan hệ với Ukraine

GD&TĐ - Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu tin chắc rằng Nga và Ukraine sẽ sống trong hòa bình và có mối quan hệ láng giềng tốt trong tương lai.

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu.
Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu.

Trong cuộc phỏng vấn với hãng tin Koskovksy Komsomolets công bố hôm nay (22/9), Bộ trưởng Quốc phòng Nga Shoigu nhấn mạnh rằng Ukraine là quốc gia anh em của Nga.

“Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng chúng ta sẽ sống trong hòa bình và có mối quan hệ láng giềng tốt với người dân Ukraine. Tôi chắc chắn thời điểm đó sẽ tới”.

Ông Shoigu tiết lộ rằng họ hàng phía mẹ ông đến từ Ukraine, bà của ông được chôn cất ở đó và chính ông cũng được rửa tội ở Ukraine khi còn bé.

Nói về mối đe dọa của các chính trị gia Ukraine cực đoan là sẽ “tới Moscow bằng xe tăng”, Bộ trưởng Quốc phòng Nga hy vọng rằng “người dân và chính quyền Ukraine sẽ có đủ ý chí, sức mạnh và khả năng để làm nguội những cái đầu nóng đó, họ là những người đang kêu gọi điều ngốc nghếch này và một kịch bản điên rồ”.

“Một ngày những kẻ cực đoan ở Ukraine sẽ phải dừng lại. Thật đáng tiếc là việc này chưa được thực hiện sớm hơn” – ông Shoigu nhấn mạnh.

Theo TASS

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ