Bill Clinton viết tiểu thuyết về tổng thống mất tích

Sau cuốn hồi ký "Đời tôi", cựu Tổng thống Mỹ - ông Bill Clinton hứa hẹn sẽ lại gây sốt trong làng xuất bản với tác phẩm mới nhất hé lộ về nghề làm tổng thống.

Bill Clinton viết tiểu thuyết về tổng thống mất tích

Theo tờ Independent, ông Bill đang bắt tay cùng cây bút ăn khách James Patterson cùng viết tác phẩm với cái tên khiến không ít người tò mò The President Is Missing (Tổng thống mất tích).

Tổng thống thứ 42 của nước Mỹ chia sẻ: “Viết sách về công việc làm chủ Nhà trắng rất thú vị, nhất là khi đó là vị trí tôi từng đảm nhiệm. Bên cạnh đó, những trải nghiệm đáng nhớ của tôi về bộ máy chính trị, về cách thức mọi thứ vận hành tại Washington sẽ được gửi gắm trong cuốn sách này”.

Bill Clinton viet tieu thuyet ve tong thong mat tich - Anh 1

Sau cuốn hồi ký My life (Đời tôi), cựu Tổng thống Mỹ - ông Bill Clinton hứa hẹn sẽ lại gây sốt trong làng xuất bản với tác phẩm mới nhất hé lộ về nghề làm tổng thống.

Ông Bill cũng bày tỏ sự hâm mộ với cây bút của loạt truyện Alex Cross.Tuy nhiên, ngoài nội dung tác phẩm và tiêu đề The President Is Missing, không có thêm thông tin về cuốn sách được hé lộ với độc giả. Tờ The New York Times đưa tin, những chương đầu truyện đã được hoàn thành, hai cây bút đang dành nhiều thời gian cùng tâm huyết cho đứa con chung.

Theo dự kiến, sách sẽ lên kệ vào tháng 6/2018, xuất bản bởi Knopf and Little, Brown. Với nội dung thuộc thể loại phiêu lưu/viễn tưởng, The President Is Missing hứa hẹn sẽ thuộc top sách best-seller trong năm 2018.

Đồng tác giả Patterson không giấu nổi niềm vinh hạnh khi được bắt tay cùng Cựu Tổng thống Mỹ: “Tôi là người kể chuyện, và ông ấy có những trải nghiệm và hiểu biết không ai có trong thời gian tại vị. Chúng tôi hy vọng với sự kết hợp ăn ý này, độc giả sẽ có cái nhìn mới lạ về công việc làm Tổng thống”.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ