Bé gái 9 tháng bị bạn mẹ trói tay, nhét giẻ vào miệng cho... vui

Câu chuyện đằng sau gương mặt hoang mang, sợ hãi vì bị nhét giẻ vào miệng của bé gái mới 9 tháng tuổi đang làm xôn xao mạng xã hội mấy ngay qua quả thực khiến cho người ta phẫn nộ.

Bé gái 9 tháng bị bạn mẹ trói tay, nhét giẻ vào miệng cho... vui
Be gai 9 thang bi ban me troi tay, nhet gie vao mieng cho... vui - Anh 1

Bé gái 9 tháng bị bạn mẹ trói tay, nhét giẻ vào miệng cho... vui

Những bức ảnh gây tranh cãi trên đã được Alexa Contreras Mendez, một người dùng Facebook đăng tải, đồng thời đưa ra kiến nghị, yêu cầu các nhà chức trách can thiệp.

Sau khi bức hình được chia sẻ mạnh trên Facebook, lực lượng chức năng đã chính thức vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Được biết, bé gái 9 tháng tuổi mặc áo phông Bambi màu tím trong ảnh đến từ Torreon, Coahuila, Mexico.

Theo điều tra của các công tố viên, người đã trói tay và nhét giẻ vào miệng cô bé đáng thương và chụp ảnh lại chính là một người bạn của mẹ bé. Người phụ nữ này được nhờ trông nom cô bé khi mẹ em đi làm.

Be gai 9 thang bi ban me troi tay, nhet gie vao mieng cho... vui - Anh 2

Hình ảnh bé gái 9 tháng tuổi bị trói tay, nhét giẻ vào miệng làm xôn xao cộng đồng mạng mấy ngày qua.

Cả hai người phụ nữ, người mẹ và người bạn đã chụp bức hình đó đều bị cơ quan chức năng gọi đến thẩm vấn. Tại đây, hai người này đã đưa ra lý do không thể chấp nhận được để lý giải cho hành động ngược đãi của mình, rằng đó chỉ là một trò đùa vui mà thôi.

Tất nhiên, lời giải thích đó hoàn toàn bị bác bỏ. Hai người phụ nữ này đã bị buộc tội bỏ bê và ngược đãi trẻ em.

Bà Yezka Garza, Trưởng công tố phụ trách các vấn đề về trẻ em và gia đình kêu gọi bất cứ ai phát hiện các trường hợp quyền trẻ em bị vi phạm hãy báo với các nhà chức trách để họ có thể kịp thời can thiệp và bảo vệ quyền lợi cho các bé.

Trưởng công tố cũng nhắc nhở các bậc phụ huynh rằng cha mẹ sẽ phải chịu trách nhiệm và đối mặt với các hình phạt nghiêm khắc nếu đem con ra làm "trò đùa" hay "trò chơi".

Be gai 9 thang bi ban me troi tay, nhet gie vao mieng cho... vui - Anh 3

Được biết, bé gái bị một người bạn của mẹ bạo hành và chụp ảnh lại trong một lần được nhờ chăm sóc bé khi mẹ em đi làm.

Sự việc trên vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Tuy nhiên, trong quá trình đó, bà mẹ sẽ bị tước quyền chăm sóc cô con gái 9 tháng tuổi.

Sau vài ngày đăng tải, hiện tại những bức hình trên vẫn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng mà đa phần đều bày tỏ thái độ bức xúc trước sự việc xảy ra.

"Thật là ghê tởm. Sao một bà mẹ lại có thể đối xử với đứa con mới 9 tháng tuổi của mình như vậy cơ chứ?", một cư dân mạng lên tiếng.

Trong khi đó, rất nhiều người khác bày tỏ hy vọng cảnh sát sẽ điều tra và đưa ra hình phạt thích đáng với người mẹ và người bạn đã gây ra vụ ngược đãi trẻ em khủng khiếp trên.

Theo Soha

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ