Bất ngờ về hình ảnh thời thơ ấu của Hitler và nhóm đồ tể phát xít

“Nhân chi sơ, tính bản thiện”. Thời còn bé, Hitler và các gã đồ tể phát xít trông không khác nhiều các trẻ em thánh thiện khác.

Bất ngờ về hình ảnh thời thơ ấu của Hitler và nhóm đồ tể phát xít

Các cậu bé sau đây khi lớn lên đã trở thành nhóm người tàn độc hàng đầu trong lịch sử thế giới – đó là trùm phát xít Adolf Hitler và lũ tay chân của y.

Thuở ấu thơ, những nhân vật này trông hiền lành trong sáng như bao trẻ em khác đồng trang lứa. Ai ngờ khi trưởng thành chúng lại trở thành nỗi khiếp đảm của nhân loại, phạm nhiều tội ác trời không dung đất không tha.

Đầu tiên là Hitler, y sinh vào ngày 20/4/1899 (cách đây đúng 130 năm). Hồi trẻ, y thích hát trong dàn đồng ca nhà thờ ở Áo và từng mơ trở thành một linh mục.

bat ngo ve hinh anh thoi tho au cua hitler va nhom do te phat xit hinh 1
Hitler khi là em bé (bên trái) và khi đã trở thành trùm phát xít Đức.
bat ngo ve hinh anh thoi tho au cua hitler va nhom do te phat xit hinh 2
Hermann Goring năm 14 tuổi (bên trái) và khi trở thành một thủ lĩnh khét tiếng của Đảng Quốc xã Đức. Y đã ra lệnh tiến hành các cuộc oanh tạc vào các thành phố của nước Anh trong Thế chiến 2.
bat ngo ve hinh anh thoi tho au cua hitler va nhom do te phat xit hinh 3
Joseph Goebbels khi là cậu bé 12 tuổi ngây thơ (bên trái) và khi là Bộ trưởng Tuyên truyền của Đệ Tam Đế chế, trợ thủ đắc lực của Hitler.
bat ngo ve hinh anh thoi tho au cua hitler va nhom do te phat xit hinh 4
Heinrich Himmler lúc bé (bên trái) và lúc trở thành trùm mật vụ của Hitler. Y liên quan trực tiếp đến việc tiến hành thảm sát hàng loạt người Do Thái.
bat ngo ve hinh anh thoi tho au cua hitler va nhom do te phat xit hinh 5
Joachim von Ribbentrop có gương mặt baby (bên trái) và khi đã trở thành nhân vật trọng yếu trong chế độ Đức Quốc xã. Y là Ngoại trưởng của nước Đức Quốc xã. Sau khi chế độ phát xít Đức sụp đổ, y đã bị treo cổ.
bat ngo ve hinh anh thoi tho au cua hitler va nhom do te phat xit hinh 6
Martin Bormann là một trong những kẻ cổ xúy cho việc trấn áp và tiêu diệt người Do Thái. Y đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng chương trình lao động nô lệ của phát xít Đức./.
Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ