Bắt gã con giết mẹ rồi giữ xác trong nhà trọ nhiều tuần

Cảnh sát Mỹ vừa cho hay, họ đã bắt giữ một người đàn ông bị cáo buộc đã bóp cổ mẹ đẻ trong một nhà trọ - nơi họ sinh sống – rồi giữ xác nạn nhân tại đó trong gần 2 tháng, trước khi đem vứt ở Nam Carolina.

Chân dung nghi phạm Charles Cole
Chân dung nghi phạm Charles Cole

Người đàn ông trên có tên Charles R. Cole, đã bị bắt giữ vào thứ 6 (23/10). Người mẹ xấu số của anh ta là bà Betty Cole (76 tuổi).

Trước đó, cảnh sát đã mở cuộc điều tra từ ngày 6-10 sau khi các thành viên gia đình gọi cho nhà chức trách để thông báo rằng họ không thể liên lạc được với bà Cole. 

Các thám tử cáo buộc tên Charles Cole đã bóp cổ mẹ mình vào ngày 16/8 ở nhà trọ Pleasant Valley. Đây là nơi sinh sống trong một thời gian dài của Cole và vợ Ronalda Cole.

Sau khi sát hại mẹ, tên Charles Cole đã giữ xác bà ở nhà trọ trong 7 tuần liền. Kế đó, tên này nhét xác vào một chiếc thùng nhựa, đặt lên ô tô của hắn rồi lái một quãng đường rất xa, tới Lodge (nam Carolina) và bỏ chiếc thùng ở một khu vực hẻo lánh.

“Tôi thấy khó tưởng tượng ra trường hợp nào mà đứa con trai lại bóp cổ mẹ mình, và thậm chí còn sống chung với thi thể của bà ấy trong phòng nhà nghỉ suốt 7 tuần. 

Sau đó, hắn lại còn lái xe qua vài bang để vứt xác như vứt rác. Đây quả là một trường hợp đặc biệt đáng lo ngại và bất thường” - Phát ngôn viên cảnh sát John Ryan bày tỏ.

Hiện Cole đang phải đối mặt với tội danh giết người và bị buộc giam giữ mà không được tại ngoại. Còn vợ hắn bị buộc tội làm giả bằng chứng và cũng bị bắt giam, với khoản tiền bảo lãnh được xác định là 10.000 USD.

Trong khi đó, một người đàn ông ở nhà nghỉ Pleasant Valley đã trả lời điện thoại của báo chí và bác bỏ thông tin kẻ thủ ác giữ xác tại đây trong suốt 7 tuần. 

Theo người này, các khách trọ sẽ lập tức phàn nàn về mùi khó chịu nếu có chuyện giữ xác như vậy, và chi tiết này là do… cảnh sát nói quá lên.

Theo anninhthudo.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ