Amazon ra mắt hiệu thuốc trực tuyến đầu tiên ở Ấn Độ

GD&TĐ - Amazon đang mở rộng đế chế thương mại điện tử của mình. Vào ngày 14/8, “đại gia bán lẻ” Mỹ thông báo có kế hoạch khai trương một hiệu thuốc ở Bangalore, Ấn Độ trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Amazon ra mắt hiệu thuốc trực tuyến đầu tiên ở Ấn Độ

Người phát ngôn của công ty cho biết Amazon Pharmacy sẽ cho phép khách hàng đặt thuốc theo đơn và thuốc không kê đơn, các thiết bị y tế cơ bản từ những nhà bán hàng đã được kiểm chứng.

Công ty cho biết: “Điều này đặc biệt phù hợp trong thời điểm hiện tại vì nó sẽ đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của khách hàng và họ vẫn an toàn ở nhà.”

Động thái này diễn ra khi nhu cầu về các dịch vụ giao hàng và thương mại điện tử trên tất cả các lĩnh vực đều tăng đột biến do các đơn đặt hàng tại nhà. Vào tháng 5, Amazon Ấn Độ đã ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Amazon Food.

Amazon ra mắt hiệu thuốc trực tuyến đầu tiên ở Ấn Độ ảnh 1

Jeff Bezos - giám đốc điều hành Amazon đã đến thăm Ấn Độ vào đầu năm nay và thông báo công ty công nghệ đa quốc gia này đang lên kế hoạch đầu tư lớn vào đó.

Trong chuyến đi vào tháng 1, Bezos đã cam kết đầu tư thêm 1 tỷ USD để số hóa các doanh nghiệp siêu nhỏ và nhỏ.

Ông nói: “Chúng tôi đang đầu tư để tạo ra một triệu việc làm mới ở Ấn Độ trong vòng 5 năm tới. Chúng tôi nhận thấy những đóng góp to lớn từ nhân viên của mình, sự sáng tạo phi thường từ các doanh nghiệp nhỏ mà chúng tôi đã hợp tác và sự nhiệt tình tuyệt vời của những khách hàng.”

Theo ABC

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ