Ai Cập bắt hai nhân viên sân bay liên quan vụ đánh bom máy bay Nga

Theo tin từ lực lượng an ninh Ai Cập, cơ quan chức năng nước này đã bắt giữ hai nhân viên của sân bay Sharm el-Sheikh vì tình nghi hai người này đã hỗ trợ những kẻ khủng bố đặt bom trên máy bay A321 của Nga.

Ai Cập bắt hai nhân viên sân bay liên quan vụ đánh bom máy bay Nga

Hãng tin Reuters dẫn lời một nhân viên an ninh Ai Cập nói rằng “17 người đang bị tạm giữ, trong đó có hai người bị tình nghi đã trợ giúp những kẻ đặt bom trên máy bay của Nga tại sân bay Sharm el-Sheikh”.

Một nguồn tin tại sân bay Sharm el-Sheikh cũng xác nhận hai nhân viên này đang trong ca làm việc vào ngày xảy ra vụ rơi máy bay của hãng Kogalymavia (Nga).

Hai nhân viên sân bay Sharm el-Sheikh được cho là đã bị bắt giữ vì có liên quan đến vụ rơi máy bay Nga hôm 31-10. Ảnh: AFP

Hiện các cơ quan chức năng Ai Cập vẫn chưa xác nhận thông tin về vụ bắt giữ này.

Trong khi đó, tờ Youm7 của Ai Cập dẫn lời một nguồn tin của Bộ Hàng không dân dụng nước này cho biết các điều tra viên Ai Cập chưa xác nhận thông tin có bom gài trên máy bay A321 của Nga gặp nạn tại bán đảo Sinai.
Theo đó, cuộc điều tra do Ai Cập tiến hành vẫn chưa thu được bằng chứng nào khẳng định đã xảy ra một vụ tấn công khủng bố và các cơ quan chức năng nước này hiện vẫn đang nỗ lực cùng với Nga làm sáng tỏ điều gì đã xảy ra.
Theo PLO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ