Robert Pattinson giành danh hiệu người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2011

Robert Pattinson giành danh hiệu người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2011

(GD&TĐ) - Robert Pattinson đã đánh bại người bạn diễn có một thân hình săn chắc trong bộ phim "Twillight" - Taylor Lautner, giành danh hiệu người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2011.

Đây là lần thứ hai chàng ma cà rồng điển trai Edward Cullen của "Twillight" vượt qua những tên tuổi như Johnny Depp, David Beckham và Zac Efron trong cuộc bình chọn được thực hiện bởi tạp chí Glamour Anh.

Taylor Lautner cũng lần thứ hai hạ cánh ở vị trí thứ hai trong cuộc bình chọn.

Robert Pattinson và bạn diễn Taylor Lautner
Robert Pattinson và bạn diễn Taylor Lautner

Trên số tháng 10/2011, tạp chí có đoạn viết về việc giành được nhiều phiếu bầu của Rob: “Tình yêu khán giả dành cho Robert và bộ phim "Twillight" vẫn còn rất mạnh mẽ, đặc biệt là khi "Breaking Dawn sẽ được công chiếu vào tháng tới.". Năm 2009, chàng diễn viên 25 tuổi cũng nằm trong top 50 người đàn ông quyến rũ nhất của tạp chí.

Cũng nằm trong top đầu năm nay là "Cướp biển" Johnny Depp, cầu thủ bóng đá David Beckham và nam diễn viên Zac Efron. Một điều thú vị là Hoàng tử Harry cũng chiếm giữ thứ 10, ngoài ra nam diễn viên của "Oneday" Jim Sturgess "hạ cánh" ở vị trí 24 và "thám tử Sherlock" Benedict Cumberbatch ở vị trí 33.

Jo Elvin – biên tập của tạp chí nói: "Hơn 40.000 độc giả của Glamour đã tham gia bình chọn. Và trong khi ngôi sao của "Twilight Saga" tiếp tục thống trị danh sách “Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2011” do chúng tôi tổ chức, độc giả Glamour còn cho thấy họ cũng đề cao những người đàn ông khác nhau như nam diễn viên 50 tuổi George Clooney và anh chàng ca sĩ trẻ Justin Bieber”.

Ngọc Linh (Theo showbiz)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ