Những thiết kế nội thất độc đáo cho năm mới

Những thiết kế nội thất độc đáo cho năm mới
Những thiết kế nội thất độc đáo cho năm mới ảnh 1

Năm nay, các nhà thiết kế nội thất không ngần ngại thử nghiệm với màu sắc. Khoảng 100.000 món đồ nội thất đang được triển lãm tại hội chợ Cologne lần thứ 6. Chiếc ghế này có tên là CH04 Houdini được thiết kế bởi Stefan Dietz và giành được Giải Nội thất Sáng tạo năm 2010.

2. Bồn tắm có hình chiếc giày cao gót

Những thiết kế nội thất độc đáo cho năm mới ảnh 2

Công ty thiết kế Ý có tên Maronese International có ý định lồng ghép văn hoá nước Ý vào các mẫu thiết kế của mình. Cho dù ý tưởng tắm trong chiếc giày cao gót là nét đặc trưng của người Ý vẫn đang gây tranh cãi, nhưng quả thực bồn tắm dạng này rất lãng phí.

3. Đấng tạo hoá

Những thiết kế nội thất độc đáo cho năm mới ảnh 3

Đây là triết lý thiết kế của xưởng điêu khắc của Đức có tên Alte Tuchfabrik: thiên nhiên là nghệ sĩ vĩ đại nhất.

4. Ăn và chơi

Những thiết kế nội thất độc đáo cho năm mới ảnh 4

Nhà thiết kế Fusiontables muốn gắn kết mọi người với một khái niệm độc đáo- một chiếc bàn ăn tối có thể nhanh chóng chuyển thành chiếc bàn chơi bida.

5. Ghế đa năng

Những thiết kế nội thất độc đáo cho năm mới ảnh 5

‘Radar’ là tên chiếc ghế đa năng duyên dáng của nhà sản xuất Softline. Ý tưởng đằng sau mẫu thiết kế này là đem lại sự thoải mái cho người ngồi dù ngồi ở vị trí nào, dù dựa vào thành ghế hay ngồi thư giãn hoặc làm việc tại bàn.

6. Kinh điển mà hiện đại

Những thiết kế nội thất độc đáo cho năm mới ảnh 6

Hãng sản xuất đồ nội thất của Thụy Sĩ de Sede nổi tiếng nhất với sự sáng tạo các mẫu sản phẩm làm từ da. Tại hội chợ Cologne, hãng này cho triển lãm các mẫu thiết kế của Philppe Bestenheider và Robert Haussmann.

7. Giờ đi ngủ

Những thiết kế nội thất độc đáo cho năm mới ảnh 7

Chiếc ghế sofa mới có tên Ruche là một sản phẩm rất bắt mắt tại hội trợ. Chiếc ghế này có khung bằng gỗ cứng, được phủ một tấm nệm mềm khiến người ngồi dễ dàng ngủ quên. Đây là mẫu sáng tạo mới nhất của hai nhà thiết kế Inga Sempe và Ligne Roset.

8. Cỡ XXL

Những thiết kế nội thất độc đáo cho năm mới ảnh 8

Công ty Cor tại Đức chuyên sản xuất ghế sofa cỡ lớn cho khách sạn và phòng khách. Họ đang triển lãm các mẫu thiết kế phong phú mới nhất tại Cologne.

9. Mẫu thiết kế uốn cong

Những thiết kế nội thất độc đáo cho năm mới ảnh 9

Tại triển lãm Cologne đang bày một sản phẩm của hãng Leolux- Hà Lan. Đó là chiếc ghế có hình uốn cong như dòng nước chảy và bị ảnh hưởng bởi thuyết vị lai.

10. Quay lại thời gian

Những thiết kế nội thất độc đáo cho năm mới ảnh 10

VM-Furniture là hãng thiết kế tủ đựng ti vi mang tính hồi tưởng quá khứ. Chiếc tủ đựng này chứa được cả bộ sưu tập DVD lớn và một khoang lạnh chứa rượu.

11. Ghế chơi của trẻ em

Những thiết kế nội thất độc đáo cho năm mới ảnh 11

Tài năng trẻ là trọng tâm của triển lãm. Trong số rất nhiều sản phẩm ở đây có một mẫu ghế của nhà thiết kế người Hà Lan Pepe Heykoop được bày solo tại khu đồ của trẻ em.

Ngôi Thủy

(Theo Deutschland)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ