"The Face": An Nguy lúng túng vì lần đầu đi giày cao gót diễn catwalk

Có xuất phát khá khác biệt so với các thí sinh còn lại, An Nguy đã mất nhiều thời gian và công sức hơn để làm quen với công việc của một người mẫu.

"The Face": An Nguy lúng túng vì lần đầu đi giày cao gót diễn catwalk

“Bộ ba” huấn luyện viên với trang phục phong cách

Tập 2 của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu đã lên sóng vào tối 25.6 trên VTV3. Ba thí sinh phải ra về đầu tiên ở ba đội lần lượt là: Nguyễn Thị Thành (team Phạm Hương), My Lê (team Lan Khuê) và Tô Uyên Khánh Ngọc (team Hồ Ngọc Hà). Top 12 thí sinh còn lại chuẩn bị bước vào ngôi nhà chung với những màn tranh tài gay cấn, cam go hơn.

Là thí sinh gây chú ý từng vòng casting, An Nguy tiếp tục hút khán giả khi ở tập này cô lần đầu phải đi trên giày cao gót cao trình diễn catwalk và... diễn sâu. An Nguy chia sẻ: “Phần thi catwalk này chính là điểm yếu của mình, chắc chắn là mình sẽ rơi vào top nguy hiểm, nhưng thực ra mình không quan tâm lắm, vấn đề là mình phải làm cho tốt việc của mình thôi còn người ta nói như thế nào thì là việc của người ta”.

Trong tập này An Nguy liên tục nhắc tới việc mọi người cho rằng The Face không phải là cuộc thi phù hợp với mình: “Tất cả đều chống lại mình, nhưng cái gì cũng có thời gian của nó, miễn là mình cố gắng thì người ta sẽ nhận ra, sẽ trân trọng điều đó”.

Sau khi tập 1 lên sóng An Nguy nhận nhiều ý kiến trái chiều khi tham gia cuộc thi

Để giúp các học trò vượt qua thử thách chuyên môn là trình diễn catwalk, bộ ba huấn luyện viên đã không ngần ngại lên sân khấu để thị phạm cho thí sinh học hỏi theo. Bộ ba huấn luyện viên cũng thể hiện rõ sự nghiêm khắc khi không chấp nhận học trò đi trễ hay vắng mặt tại các buổi tập.

Theo đó Lan Khuê dọa Mai Ngô nếu bỏ các buổi tập sẽ loại cô ra khỏi đội. Phạm Hương cũng “răn đe” Diệp Linh Châu vì lí do đi trễ. Hồ Ngọc Hà với sự trợ giúp của siêu mẫu Xuân Lan cũng chấn chỉnh Lily Nguyễn khi cô không nghiêm túc.

Kết thúc tập này ở team Phạm Hương, thí sinh phải dừng chân sớm là Nguyễn Thị Thành trong sự ngỡ ngàng của các thí sinh còn lại bởi cô được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá. Phạm Hương chia sẻ: “Nguyễn Thị Thành đang bị áp lực nhiều thứ và rất nhiều lần tập luyện, bạn ấy không có sự tập trung và không có sự kết nối với các thành viên khác trong team của mình”. Bên cạnh đó Phạm Hương bày tỏ cô chưa thấy được sự tỏa sáng của Nguyễn Thị Thành.

Ở team Lan Khuê, thí sinh đầu tiên trong top 5 bị loại là My Lê. Lan Khuê chia sẻ, My Lê là thí sinh làm rất tốt các thử thách nhưng cô ấy vẫn chưa kiểm soát được đôi mắt của mình ở các shoot hình.

Còn ở team Hồ Ngọc Hà, Tô Uyên Khánh Ngọc là thí sinh phải ra về. Hồ Ngọc Hà chia sẻ Ngọc là thí sinh biết cố gắng và tiếp thu tốt. Tuy nhiên vì xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp nên “thói quen cũ không thể bỏ trong một, hai ngày”. Đó cũng là lý do khiến Hồ Ngọc Hà giành cơ hội cho những thí sinh khác.

An Nguy được Phạm Hương hướng dẫn tận tình

An Nguy gặp khó khăn khi lần đầu đi giày cao gót cao và diễn catwalk

An Nguy trình diễn trong một trang phục khác

Là thí sinh lớn tuổi nhất và gây chú ý nhất nhà chung, An Nguy luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả

Lan Khuê hướng dẫn cho Kim Chi

Mai Ngô bị chấn chỉnh về màn trình diễn catwalk

Lê Hà xinh đẹp và rạng ngời

Tô Uyên Khánh Ngọc

Diệp Linh Châu

Mai Ngô

Lan Khuê loại My Lê

Hồ Ngọc Hà loại Khánh Ngọc dù nữ thí sinh đã có kinh nghiệm làm mẫu

Phạm Hương loại Nguyễn Thị Thành

Thành viên còn lại của các team sẽ bước vào nhà chung

Theo iHay

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ