Thầy trò trình diễn thời trang trong lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

GD&TĐ -Sáng 18/11, Trường THPT Bùi Thị Xuân (quận 1, TPHCM) đã tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017).

Thầy trò trình diễn thời trang trong lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Tại đây, hơn 1.800 HS của trường cùng các vị đại biểu tham dự đã tỏ ra vô cùng phấn khích bởi màn trình diễn thời trang rất ấn tượng của các giáo viên, nhân viên và HS của trường.

Trang phục là áo dài truyền thống, là đồ công sở, là đồng phục HS hay những bộ quần áo trẻ trung mà các em dùng để đi chơi, dạo phố. Từng bước chân đi catwalk chưa thực sự thuần thục nhưng thầy cô giáo và các em HS đã có những kỷ niệm rất đẹp trong ngày lễ ý nghĩa.

Cùng với phần trình diễn thời trang, như thường lệ, HS của trường đã cài lên ngực thầy cô giáo những bông hoa tươi thắm thay lời muốn nói tới những người "đưa đò".

Với các giáo viên, mỗi năm đến dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, luôn ngập tràn cảm xúc, bởi dưới mái trường Bùi Thị Xuân đã có biết bao thế hệ học trò trưởng thành, nay là dịp để cô trò gặp mặt, hàn huyên. Họ cũng hạnh phúc khi gặp lại các thầy cô, các nhân viên của trường đã nghỉ hưu trở về tựu trường trong ngày lễ đặc biệt.

Tại buổi lễ, hai nhà giáo là cô Đào Thủy Vân Trang và Trần Thị Chi Lan đã vinh dự được nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục của Bộ GD&ĐT trao tặng.

Sau phần lễ trang trọng, HS của Trường THPT Bùi Thị Xuân được hòa mình vào không khí vô cùng sôi nổi với màn ra mắt các CLB trong trường. Các CLB tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Đức, CLB truyền thông, CLB nhiếp ảnh, CLB sắc màu, CLB kiến vàng, CLB thể thao, CLB khoa học trẻ…  đều có những gian hàng được đặt ở sân trường nhằm thu hút HS tham gia.

Thầy trò trình diễn thời trang trong lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 1Thầy trò trình diễn thời trang trong lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 2Thầy trò trình diễn thời trang trong lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 3Thầy trò trình diễn thời trang trong lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 4Thầy trò trình diễn thời trang trong lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 5Thầy trò trình diễn thời trang trong lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 6Thầy trò trình diễn thời trang trong lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 7Thầy trò trình diễn thời trang trong lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 8Thầy trò trình diễn thời trang trong lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 9Thầy trò trình diễn thời trang trong lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 10Thầy trò trình diễn thời trang trong lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam ảnh 11

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...