Thầy trò tranh tài giải bơi truyền thống Trường Đại học Thủy lợi

GD&TĐ - Trường Đại học Thủy lợi vừa kết thúc giải bơi truyền thống năm 2019 với giải Nhất toàn đoàn thuộc về khối sinh viên Khoa Kinh tế và Quản lý.

Trao giải cho các cá nhân và tập thể
Trao giải cho các cá nhân và tập thể

Giải bơi truyền thống Trường Đại học Thủy lợi Là một trong chuỗi các hoạt động thường niên tổ chức dịp đầu năm học mới. Giải bơi năm 2019 của Trường Đại học Thủy lợi đã thu hút được đông đảo sự tham gia của cán bộ, giảng viên và sinh viên.

Nằm trong quần thể khu giáo dục thể chất với diện tích trên 3 nghìn m2, bể bơi của Trường Đại học Thủy lợi mới được nâng cấp, có mái che, là nơi học tập, rèn luyện và thi đấu thể thao của đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên trong và ngoài trường.

Giải bơi năm nay, đã thu hút được khoảng gần 150 vận động viên tham dự, tranh tài ở các cự ly 50m, 100m gồm các nội dung bơi tự do, bơi ếch, bơi tiếp sức... Khối cán bộ, giảng viên được chia theo các nhóm tuổi của cả nam và nữ.

Đây là hoạt động thường niên của trường, nhằm phát động phong trào trong cán bộ giảng viên, sinh viên tích cực tập luyện môn bơi nói riêng và các môn thể thao nói chung. Giải cũng góp phần hỗ trợ chuyên môn thủy lợi, nâng cao sức khỏe cả về thể chất và tinh thần, là hoạt động giải trí lành mạnh hỗ trợ nhiệm vụ công tác và học tập.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ